Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Luis Garcia hy vọng Griezmann gia nhập Barca hoặc Liverpool

Thứ Bảy 01/06/2019 08:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Luis Garcia hy vọng Antoine Griezmann tới Barca hoặc Liverpool. Tiền đạo người Pháp đã tuyên bố sẽ nói lời chia tay với Atletico Madrid mùa hè này.

Cựu thành viên của Barcelona và Liverpool, Luis Garcia hy vọng Antoine Griezmann sau khi rời Atletico Madrid sẽ chuyển đến 1 trong 2 CLB cũ của mình.
 

Griezmann muốn rời Atletico


Hồi đầu tháng này, Griezmann đã công khai mong muốn rời Atletico Madrid sau 5 năm gắn bó. Barcelona được cho là ứng viên sáng giá nhất sở hữu cựu thành viên Real Sociedad trong mùa hè này. Đáng nói là ở chỗ chỉ 1 năm trước, Griezmann còn từ chối chính Barca để đặt bút ký vào bản hợp đồng có thời hạn 5 năm với Atletico.

Griezmann ko nen sang Barca
Griezmann tuyên bố muốn rời Atletico sau 5 năm

Nhưng sau một mùa giải, sau khi Atletico trắng tay trên mọi đấu trường, Griezmann đã có phần chán nản. Ngoài Barca, những Manchester United và Paris Saint-Germain cũng được cho là có sự quan tâm tới chân sút 28 tuổi.
 

Garcia có lời khuyên cho hậu bối


Trong danh sách theo đuổi Griezmann không có Liverpool. Tuy nhiên, Luis Garcia hy vọng Antoine Griezmann tới Barca hoặc Liverpool, những CLB mà anh từng đầu quân trong quá khứ.

Griezmann

Luis Garcia hy vọng Antoine Griezmann tới Barca hoặc Liverpool


“Tôi đang háo hức để xem mọi thứ sẽ kết thúc ra sao”, Garcia nói. “Đúng là chúng ta đều biết Griezman sẽ rời Atletico Madrid nhưng cụ thể là đâu, chúng ta không biết nhiều hơn. Đó sẽ là Barcelona, Man United hay nước Ý? Nhìn về tương lai, tôi nghĩ sắp tới là thời gian quan trọng cho cậu ấy.”

“Griezmann đã chờ đợi Atletico Madrid bởi hiểu được mình quan trọng như thế nào đối với những người hâm mộ. Nhưng sau cùng cậu ấy đã phải ra quyết định và bây giờ tôi đang chờ xem cậu ấy sẽ chơi ở đâu trong mùa tới.”

“Về phần mình, tôi là một người hâm mộ của Barcelona và Liverpool vì vậy rất muốn thấy Griezmann ở trong đội bóng của mình. Bất cứ đội nào, tôi đều hoan nghênh cậu ấy.”

Ý An (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X