Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Luis Figo nói gì về khả năng Messi rời Barca?

Chủ Nhật 15/11/2020 16:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Luis Figo, người từng có khoảng thời gian khoác áo cả Barca và Real Madrid đã lên tiếng chia sẻ về tương lai tiền đạo Lionel Messi.

Nếu Messi muốn rời Barca, chẳng ai cản được


Mùa giải vừa qua, Barca không có một danh hiệu nào. Họ thậm chí để thua 2-8 trước Bayern Munich ở tứ kết Champions League. Những kết quả tệ hại khiến tiền đạo Lionel Messi chán nản và muốn rời CLB, anh đã gửi thư lên BLĐ yêu cầu được ra đi.
 
Luis Figo nói gì về khả năng tiền đạo Lionel Messi rời Barca hình ảnh

Tương lai Messi đang được quan tâm rất nhiều


Bố của Messi đã gặp trực tiếp BLĐ Barca để hy vọng đưa con trai mình rời Camp Nou. Man City, PSG, Inter Milan và các đội bóng ở Mỹ và châu Á đều quan tâm đến cầu thủ sinh năm 1987. Nhưng cuối cùng với sự cứng rắn của mình, Barca đã giữ chân thành công cầu thủ 33 tuổi.

Hợp đồng của Messi với Barca còn thời hạn đến Hè 2021, nhưng không thấy dấu hiệu cho thấy hai bên sẽ ký hợp đồng mới. Khả năng cầu thủ người Argentina rời Barca theo dạng chuyển nhượng tự do ở Hè 2021 là không hề nhỏ. Hàng loạt CLB trải thảm đỏ đón M10.

Luis Figo, cựu danh thủ từng khoác áo Real Madrid và Barcelona khẳng định, tâm trí của Lionel Messi đã không còn ở Barca. Đó cũng là nguyên nhân khiến siêu sao người Argentina suýt rời sân Nou Camp ở kỳ chuyển nhượng hè 2020, nếu không có ràng buộc trong năm cuối hợp đồng. Figo nói:

"Mọi đội bóng đều muốn sở hữu Messi, nhưng điều đó còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố như tiềm lực tài chính, mức phí chuyển nhượng và quyết định của chính cậu ấy. Một khi đã không muốn ở lại, chẳng điều có thể khiến Messi thay đổi".

"Tất nhiên, khả năng Messi rời Barca ở Hè năm tới hoàn toàn có thể xảy ra. Tôi nghĩ tương lai của cậu ấy sẽ được giải quyết trong vài tháng nữa".

Man City gửi lời đề nghị khủng cho Lionel Messi
Man City đang hy vọng sẽ có được chữ ký của tiền đạo Lionel Messi theo dạng chuyển nhượng tự do ở Hè 2021, họ chấp nhận đáp ứng mức lương rất cao cho M10.
Nổi loạn để rời Barca, Messi vẫn nhận tiền thưởng cho lòng trung thành
Theo thông tin được ESPN đăng tải, tiền đạo Lionel Messi vẫn nhận được một khoản tiền thưởng lớn cho lòng trung thành dù có rời Barca ở Hè 2021 hay không.
ĐIỂM TIN SÁNG 14/11: MU gửi lời đề nghị tới Ronaldo; Messi sút hỏng pen nhiều nhất thế kỷ
Điểm tin tức nhanh bóng đá sáng ngày hôm nay 14/11/2020, bongda24h.vn cập nhật tin bóng đá trong nước cũng như quốc tế chuyển động suốt 24h qua, tin tức chuyển...
HLV Argentina vạch ra vấn đề của VAR sau khi Messi bị khước từ bàn thắng
Lionel Scaloni kêu gọi VAR nhất quán hơn sau khi Argentina bị tước bàn thắng quyết định trước Paraguay.
Messi bị VAR tước bàn thắng bất ngờ dù ăn mừng được... 2 phút
Mới đây, Argentina đã có trận hoà 1-1 với Paraguay, trong đó bàn thắng của Lionel Messi đã bị huỷ bỏ dù tình huống đã trôi qua được hơn 1 phút.

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X