Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Luis Enrique vẫn bảo thủ dù đánh rơi điểm trước Villarreal

Thứ Hai 09/01/2017 07:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV Luis Enrique đã hết sức giận dữ sau khi đội bóng của ông không thể giành trọn vẹn 3 điểm trên sân Villarreal. Hơn nữa, ông còn khẳng định mình sẽ không thay đổi cách tiếp cận trận đấu trong thời gian tới, cho dù đội bóng chủ sân Nou Camp đang phải trải qua những kết quả đáng thất vọng.

Người Barcelona chắc chắn cũng đã mường tượng ra những khó khăn họ sẽ phải đối mặt khi phải hành quân đến một sân vận động khó chịu như El Madrigal. Đội chủ nhà Villarreal sở hữu một lối chơi phòng ngự phản công hết sức khó chịu và chính là khắc tinh đối với Barca.

HLV Luis Enrique van bao thu du danh roi diem truoc Villarreal hinh anh goc
Luis Enrique sẽ không thay đổi chiến thuật

Quả thực, mọi thứ diễn ra đúng như những gì các cule lo ngại. Sau hiệp đấu đầu tiên không có nhiều điều đáng chú ý, Villarreal đã mở tỷ số ở đầu hiệp hai bằng một tình huống phản công. Pato là người tạo đường chuyền quyết định để Sansone dứt điểm chéo góc nhẹ nhàng nhưng hiểm hóc để đánh bại Ter Stegen.

Ngay sau đó, HLV Luis Enrique đã tạo ra những thay đổi, nhưng cuối cùng họ vẫn phải nhờ vào màn toả sáng của Lionel Messi để tránh khỏi một trận thua muối mặt. Siêu sao người Argentina đã tự mình kiếm một quả đá phạt trực tiếp ở phút 90 và sau đó cũng ghi bàn thắng rất đẹp mắt từ chấm đá phạt, mang về một điểm quý giá cho đội khách.

Dẫu vậy, HLV Luis Enrique vẫn cho rằng Barca xứng đáng có chiến thắng: “Barcelona xứng đáng với 3 điểm, nhưng bóng đá không phải lúc nào cũng công bằng. Villarreal là một đội bóng đồng đều và có bản sắc riêng. Chúng tôi đã dự đoán trước được những khó khăn. Nhưng đây là trận đấu mà chúng tôi xứng đáng giành chiến thắng. Tôi không còn lời nào dành cho các học trò nữa, họ đã thi đấu quá tuyệt vời. Chúng tôi đã tạo ra rất nhiều cơ hội ngon ăn trước đội bóng có hàng thủ tốt nhất giải đấu, cho dù không có được sự chính xác cuối cùng.”

“Tuy nhiên, tôi sẽ không thay đổi cách tiếp cận trận đấu của Barcelona. Mùa giải vẫn còn rất dài và chúng tôi sẽ cố gắng đến cùng. Barcelona sẽ nỗ lực và trở nên mạnh hơn nữa,” Luis Enrique kết luận. Trận hoà này khiến Barcelona tụt xuống vị trí thứ ba trên bảng xếp hạng, với 5 điểm ít hơn đội đầu bảng Real Madrid, trong khi Los Blancos vẫn còn 1 trận chưa đấu.

Highlight trận đấu Villarreal 1-1 Barcelona

Xuân Bình – (Thể Thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X