Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Luis Enrique: "Tôi ước mình có lịch thi đấu giống Real Madrid"

Thứ Tư 26/04/2017 22:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Giành chiến thắng trong trận El Clasico nhưng huấn luyện viên Luis Enrique vẫn thừa nhận Real Madrid đang có lợi thế lớn hơn trong cuộc đua tới ngôi vô địch.

 
Dù phải thi đấu trên sân khách nhưng thầy trò Luis Enrique vẫn xuất sắc đánh bại Real Madrid với tỉ số 3-2, qua đó giúp cơ hội vô địch La Liga của Barcelona rộng mở hơn. Hiện tại, hai đội đang bằng điểm nhau nhưng Barcelona thi đấu nhiều hơn một trận.

Luis Enrique thua nhan Real Madrid van co loi the hon.
Luis Enrique thừa nhận Real Madrid vẫn có lợi thế hơn.
Điều đó khiến Barcelona không thể tự quyết trong cuộc đua vô địch mà phải chờ Real Madrid sảy chân. So về lịch thi đấu, Real Madrid có phần bất lợi khi phải ra sân nhiều hơn do vẫn còn một trận đá bù, cũng như hai trận bán kết Champions League gặp Atletico Madrid.
 
Vì vậy dù đã chiến thắng như HLV Luis Enrique vẫn khôn khéo đẩy áp lực về phía Real Madrid: "Tôi ước gì mình có lịch thi đấu giống họ với nhiều trận đấu hơn. Ý tôi là muốn Barcelona còn cạnh tranh ở cả ba đấu trường. Nhưng bạn chẳng biết điều đó là tốt hay xấu. Chúng ta sẽ chờ câu trả lời trong 5 tuần nữa".
 
Phát biểu này của Luis Enrique không hẳn là lời tán dương Real Madrid mà trái lại, nhằm đe dọa đối thủ. Thông điệp mà Luis Enrique muốn nhắn nhủ là Barcelona sẽ không từ bỏ, đồng thời Los Blancos hãy lo lắng bởi họ có thể sẽ sảy chân vào giai đoạn cuối mùa khi phải thi đấu với lịch khá dày.

Cris Ronaldo mắng đồng đội sau trận El Clasico:
N.D (Theo Thể thao Việt Nam)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X