Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Luis Enrique: "Trọng tài đã nặng tay với Bilbao"

Thứ Hai 18/01/2016 09:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Phát biểu sau trận Barcelona 6-0 Athletic Bilbao, HLV Luis Enrique cho rằng chiếc thẻ đỏ mà trọng tài Mateu Lahoz dành cho thủ môn Iraizoz là quá nặng.

Bất chấp phải tiếp một Bilbao khó chơi trên sân nhà, Barca vẫn tạo ra một thế trận tấn công tưng bừng sau tiếng còi khai cuộc. Ngay ở phút thứ 3, tiền đạo Luis Suarez đã sớm mang về quả penalty cho đội chủ nhà và đồng thời khiến thủ môn Iraizoz của đối thủ bị truất quyền thi đấu. Trên chấm phạt đền, Leo Messi đã không khó để ghi bàn mở tỉ số. Có được bàn thắng từ khá sớm và được thi đấu hơn người, các ngôi sao Barca đã thi nhau bắn phá khung thành của Bilbao.

Luis Enrique Trong tai da nang tay voi Bilbao hinh anh
Enrique cho rằng quyết định rút thẻ đỏ của trọng tài dành cho Bilbao là quá nặng

Những phút tiếp theo, Barca đã ghi thêm tới 5 bàn thắng nữa nhờ 1 hat-trick của Luis Suarez, 1 bàn của Neymar và 1 bàn của Rakitic. Giành thắng lợi với tỉ số 6-0, Blaugrana tiếp tục tạo thế bám đuổi kém 2 điểm so với Atletico Madrid nhưng thi đấu ít hơn 1 trận. Không phủ nhận Barca đã chơi quá tốt ở trận này, tuy nhiên họ có thắng lợi dễ dàng đến từ việc đối thủ sớm bị đuổi người và có tâm lý buông xuôi.

Khi được hỏi về án phạt dành cho Iraizoz sau trận Barcelona 6-0 Athletic Bilbao, HLV Luis Enrique nói: “Tôi nghĩ rằng một quả penalty là một quyết định nặng tay. Nhưng đó là luật và chúng ta phải chấp hành. Ngoài ra, quyết định đuổi thủ môn của trọng tài Mateu Lahoz cũng quá nặng”. Bên cạnh đó, Lucho cũng cảnh báo: “Trận đấu ở Cúp Nhà Vua TBN tại San Mames sẽ không giống với trận đấu hôm nay.”

Chơi hơn người trong gần ... 90 phút, Barca ung dung đánh tennis trên Nou Camp
(Bongda24h.vn) - Được thi đấu hơn người ngay từ phút ... thứ 4 của trận đấu khi thủ thành đối phương phải nhận thẻ đỏ trực tiếp, Barca đã quá dễ dàng để hạ gục...

Trận hôm nay, mọi thứ đã thay đổi hoàn toàn sau quả penalty và trở nên dễ dàng hơn với chúng tôi. Việc chơi hơn người là lợi thế quá lớn. Nó sẽ không giúp gì được cho Barca trong khía cạnh phân tích Bilbao để chuẩn bị cho trận đấu tới. Bạn có thể thấy cường độ tấn công của họ từ cơ hội đầu tiên mà họ có. Sẽ chẳng có trận đấu dễ dàng trước Bilbao của Valverde.” – Luis Enrique nói thêm.

Cuối cùng, Luis Enrique đã giải thích lý do rút Messi ra khỏi sân: “Leo có vẻ bị quá tải. Tôi không muốn mạo hiểm với bất cứ cầu thủ nào, đặc biệt là cậu ấy. Ngày mai chúng tôi sẽ tiến hành kiểm tra thể lực để biết chắc được vấn đề mà Leo đang gặp phải là gì.

Xem thêm video Barcelona 6-0 Athletic Bilbao (Vòng 20 La Liga 2015-2016):

Ngọc Diệp

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X