Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Luis Enrique: "Trận Siêu kinh điển là cơ hội cuối cùng của Barca"

Chủ Nhật 23/04/2017 10:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trước thềm El Clasico giữa Real vs Barcelona, HLV Luis Enrique tỏ ra rất tự tin về một chiến thắng cho đội nhà.

Quả là một tuần lễ thảm họa đối với thầy trò HLV Luis Enrique. Họ thua trắng trước đối thủ Juventus tại tứ kết Champions League. Không những vậy, với chiếc thẻ đỏ của Neymar trong trận đấu với Malaga tại giải quốc nội, Barcelona cũng mất đi một họng súng trước trận Siêu kinh điển với Real Madrid.
 
Tuy vậy, trước muôn trùng khó khăn, HLV Luis Enrique vẫn tin tưởng vào một chiến thắng của Barcelona. Ông cho biết: “Thật tuyệt vời! Không có nơi nào để Barca hạ gục Real Madrid tốt hơn là Santiago Bernabeu. Đây sẽ là một trận chung kết đối với chúng tôi. Kết quả của trận đấu này có vai trò quyết định đến ngôi vô địch của giải đấu, vì vậy chúng tôi sẽ có động lực rất lớn.”

Enrique da rat gang guong trong 3 nam qua
HLV Luis Enrique rất tự tin sẽ đánh bại Real Madrid

Với tình thế hiện tại, nhiệm vụ giành chiến thắng đối với Barcelona là một điều bắt buộc, nếu không đầu hàng trong kế hoạch bảo vệ ngôi vương. HLV Luis Enrique nói thêm: “Barcelona vẫn giữ nguyên triết lý và phong cách chơi bóng của mình. Neymar là một sự thiếu vắng lớn bởi cậu ấy rất quan trọng với chúng tôi, tuy nhiên Barca có chiều sâu lực lượng rất tốt. Đội bóng đủ sức đánh bại Real Madrid dù không có Neymar trong đội hình.”
 
Trước trận Siêu kinh điển cuối cùng của Luis Enrique (người sẽ chia tay đội chủ sân Camp Nou sau mùa bóng này), Barcelona đang kém Real Madrid 3 điểm nhưng thi đấu ít hơn 1 trận. Chỉ cần giành chiến thắng trong trận Siêu kinh điển, cơ hội để thầy trò Luis Enrique vượt lên đối thủ là rất lớn, vì La Liga xếp hạng theo thành tích đối đầu. Ở trận lượt đi, Barcelona đã dẫn trước Real 1 bàn, nhưng cuối cùng phải chia điểm với bàn thắng ở phút bù giờ của Sergio Ramos.
 
Trận đấu này sẽ được tường thuật trực tiếp trên kênh K+PM và Bongda24h.vn vào lúc 1h45 đêm nay 24/4.
Infographic: Những thông tin đáng chú ý trước trận đấu Real vs Barca
Vào 1h45 ngày thứ 2 (24/4) sẽ diễn ra trận cầu El Clasico giữa Real vs Barca có tác động rất lớn tới thành bại của hai đội tại La Liga mùa này.
Nguyệt Anh - Thể Thao Việt Nam


Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X