Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Luis Enrique: "Tôi chẳng giữ bí mật nào với Messi"

Thứ Hai 06/02/2017 23:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Luis Enrique vừa tiết lộ cách làm việc với một ngôi sao như Lionel Messi và làm sao để thuyết phục những cầu thủ nghỉ ngơi khi bị thay ra.

 
Trong trận thắng 3-0 với Atheltic Bilbao, Lionel Messi đã ghi bàn nâng tỉ số lên 2-0 để thiết lập một kỷ lục mới trong màu áo Barcelona. Tuy nhiên, ngôi sao người Argentina bị thay ra ở phút 64. Các ống kính ghi lại được thái độ không hài lòng của Messi khi bị HLV Luis Enrique thay ra.
 
Luis Enrique khong giu bi mat nao voi Messi.
Luis Enrique không giữ bí mật nào với Messi.

Việc thay Messi sau đó được Luis Enrique lý giải là để đảm bảo thể lực cho "Leo" bởi giữa tuần này, Barcelona sẽ phải chạm trán Atletico Madrid tại lượt về Cúp nhà vua Tây Ban Nha. Đồng thời, Luis Enrique cũng chia sẻ cách để làm việc cùng các cầu thủ.
 
Trên FourFourTwo, Luis Enrique cho biết: "Tôi thực sự không biết cách thuyết phục Messi. Đơn giản là tôi thường nói chuyện với các cầu thủ về vị trí của chúng tôi mỗi ngày và chẳng có gì là bí mật cả. Tôi chia sẻ với các cầu thủ tất cả".
 
"Mỗi huấn luyện viên đều phải dành thời gian nói chuyện với cầu thủ của họ. Cứ tưởng tượng việc không nói chuyện với Messi mà xem, thật điên rồ. Điều đó diễn ra hàng ngày và bao gồm cả những cầu thủ khác nữa. Tôi không muốn đi vào chi tiết những cuộc thảo luận".
 
Hiện tại, tương lai của Messi tại Barcelona vẫn là dấu hỏi khi cầu thủ người Argentina chưa gia hạn hợp đồng. "Leo" cho biết chỉ định đoạt tương lai sau khi nhận được phán quyết cuối cùng của tòa án liên quan đến cáo buộc trốn thuế.
 
N.D (Theo Thể thao Việt Nam)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X