Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Luis Enrique thất vọng sau trận hòa Real Sociedad

Thứ Hai 28/11/2016 10:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - HLV Luis Enrique đã khẳng định trận hòa trước Real Sociedad là một trong những trận đấu tồi tệ nhất trong sự nghiệp cầm quân của ông.

Tại vòng 13 La Liga, Barca có chuyến làm khách trên sân của Real Sociedad. Đội chủ sân Nou Camp cần một chiến thắng để tiếp tục bám đuổi Real Madrid trên bảng xếp hạng, nhưng Messi và các đồng đội lại không làm được điều đó. Trên sân Anoeta, Lionel Messi níu lại 1 điểm cho Barca sau khi Willian Jose đưa Real Sociedad vươn lên dẫn trước vào phút 53 của trận đấu. Real Sociedad chơi có phần lấn lướt khi chuyền bóng tốt hơn và có số lần dứt điểm gấp đôi đội khách.
HLV Luis Enrique that vong sau tran hoa Real Sociedad hinh anh
Bàn thắng của Messi không đủ để Barca giành ba điểm ở vòng 13 La Liga. Ảnh: Reuters
HLV Luis Enrique đã khẳng định trận hòa trước Real Sociedad là một trong những trận đấu tồi tệ nhất trong sự nghiệp cầm quân của ông: “Đối thủ của chúng tôi đã chơi quá tốt ở trận này. Họ đã dồn ép chúng tôi trong phần lớn thời gian thi đấu. Barca thậm chí còn không thắng được trong những lần tranh bóng. Nếu bạn không thể giành bóng và tận dụng lợi thế sau đó thì sẽ chả còn cơ hội để làm gì nhiều hơn. Đây là một trong những trận đấu tồi tệ nhất trong sự nghiệp cầm quân của tôi”.
Barca thiệt quân trước trận gặp Real Sociedad
(Bongda24h.vn) - Phía Barca cho biết, tiền vệ Arda Turan đang bị sốt và khả năng cao lỡ trận đấu với Real Sociedad cuối tuần này.
Với việc để Real Sociedad cầm hòa 1-1, Barca đã để Real Madrid nới rộng khoảng cách lên thành 6 điểm. Nhiệm vụ bảo vệ chức vô địch La Liga của thầy trò HLV Enrique đang rất khó khăn. Tại vòng 14, Barca sẽ tiếp đại kình địch Real Madrid trên sân nhà. Đây sẽ là cơ hội quý giá để Luis Enrique và các học trò sửa chữa sai lầm và thu hẹp khoảng cách với đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha. Đích thân Enrique cũng đã thể hiện quyết tâm trước trận Siêu kinh điển.
HLV Luis Enrique that vong sau tran hoa Real Sociedad hinh anh 2
HLV Enrique thất vọng sau trận hòa Real Sociedad
Trước báo giới ông khẳng định: “Barca vừa trải qua một trận đấu thất vọng nhưng chúng tôi sẽ thể hiện một bộ mặt khác hẳn trong trận đấu với Real Madrid. Tôi không chắc Messi sẽ ghi bàn, nhưng Barca sẽ cố gắng hết sức để hướng tới 3 điểm. Những trận El Clasico với Real Madrid đều rất quan trọng và mang tính quyết định. Tôi chắc chắn Barca sẽ chiến đấu đến cùng trong trận đấu đó. Chúng tôi cần 3 điểm để thắp sáng lại cơ hội bảo vệ chức vô địch đã có được ở mùa giải trước”.

Video Sociedad 1-1 Barcelona (Vòng 13 La Liga)


T.N – Theo Thể Thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X