Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

ĐT TBN bị loại khỏi Nations League, Enrique vẫn dửng dưng

Thứ Hai 19/11/2018 09:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Luis Enrique phát biểu về ĐT Tây Ban Nha. HLV trưởng của La Roja vẫn nhìn thấy những mặt tích cực dù họ sớm bị loại khỏi UEFA Nations League.

Tây Ban Nha dừng chân ở Nations League


Sau World Cup 2018 thất bại khi chỉ lọt vào tới vòng 1/8 trước khi bị chủ nhà Nga loại, Luis Enrique đã lên tiếp quản chiếc ghế HLV trưởng ĐT Tây Ban Nha. Cựu thuyền trưởng Barcelona đã có khởi đầu như mơ khi toàn thắng 2 trận đầu UEFA Nations League trước Anh 2-1 và Croatia 6-0 chưa kể một số trận giao hữu.

Dù vậy, mọi chuyện đã đảo ngược với Tây Ban Nha sau 2 thất bại liên tiếp. Đầu tiên, họ thua trận 2-3 trước Anh trên sân nhà với 3 bàn thua đều tới trong hiệp 1. Cách đây ít ngày, dù đã rất nỗ lực 2 lần gỡ hòa, đội bóng xứ đấu bò vẫn bại trận cùng tỷ số trên trước Croatia bao gồm pha lập công phút bù giờ cuối cùng của Tin Jedvaj.

Luis Enrique phát biểu về ĐT Tây Ban Nha hình ảnh
Tây Ban Nha đã thua 2-3 trước Croatia

Cộng với chiến thắng 2-1 của Anh trước Croatia vào tối qua (18/11), Tây Ban Nha chỉ có vị trí thứ 2 tại bảng 4 League A và không thể lọt vào bán kết.

Enrique vẫn lạc quan


Thất bại của Tây Ban Nha tại UEFA Nations League không khiến HLV Luis Enrique cảm thấy quá chán nản. Ông nhìn ra nhiều mặt tích cực của đội bóng dù cũng mới chỉ thắng không thuyết phục 1-0 trước Bosnia-Herzegovina trong một trận giao hữu.

ĐT TBN bị loại khỏi Nations League, Enrique vẫn dửng dưng hình ảnh 2

Luis Enrique phát biểu về ĐT Tây Ban Nha với sự lạc quan


“Rõ ràng là chúng tôi muốn lọt vào bán kết UEFA Nations League và có vẻ như đã đạt được điều đó sau 2 trận đầu tiên. Nhưng chúng ta đừng quên đây là một trong những bảng đấu khó khăn nhất”, Luis Enrique phát biểu về ĐT Tây Ban Nha.

“Chúng tôi đã đánh mất cơ hội trước Anh và Croatia. Sau 6 trận đã qua (tính cả giao hữu), tôi đánh giá tích cực những gì chúng tôi làm được. Tôi biết các cầu thủ không thể cung cấp tất cả mọi thứ tôi đã yêu cầu nhưng tôi rất vui mừng với tinh thần của tất cả. Tôi hạnh phúc và hài lòng.”

Xem lại video tổng hợp trận đấu Tây Ban Nha 1-0 Bosnia:




Ý An (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X