Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Thua đau Croatia, HLV Tây Ban Nha vẫn lạc quan

Thứ Sáu 16/11/2018 09:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Luis Enrique phát biểu sau trận Croatia 3-2 TBN. Chiến lược gia 48 tuổi vẫn khẳng định không từ bỏ hy vọng đi tiếp dù không còn quyền tự quyết trong tay.

Enrique vẫn lạc quan cho TBN


Làm khách trên sân Croatia tại lượt trận kế tiếp của UEFA Nations League, Tây Ban Nha để thua 2-3 dù được đánh giá cao hơn. Dù đã rất cố gắng 2 lần gỡ hòa, La Roja vẫn trắng tay bởi bàn thắng quyết định của Tin Jedvaj ở phút bù giờ thứ 3.

Lúc này, Tây Ban Nha dù vẫn đứng đầu bảng 4 tại League A nhưng sẽ phụ thuộc vào kết quả trận đấu giữa Anh và Croatia. Nếu có thắng thua bất kể bên nào, họ sẽ chỉ đứng thứ 2 và chỉ giành ngôi đầu cùng tấm vé vào bán kết Nations League nếu hai đối thủ kia có kết quả hòa.

Luis Enrique phát biểu sau trận Croatia 3-2 TBN hình ảnh
Tin Jedvaj ghi bàn quyết định cho Croatia trước TBN

Tây Ban Nha đã khởi đầu tốt với 2 chiến thắng trước Anh 2-1 và Croatia 6-0 song đã trắng tay ở 2 lần tái ngộ sau đó. Luis Enrique phát biểu sau trận Croatia 3-2 TBN thừa nhận đây là bảng đấu khó khăn.

Đó là một bảng đấu rất khó”, ông nói. “Luôn có hy vọng cho đến những thời khắc cuối cùng. Chúng tôi vẫn còn cơ hội.

Croatia 3-2 Tây Ban Nha: Thắng ngoạn mục, á quân thế giới lại sáng cửa vào VCK Nations League
Modric, Rakitic cùng đồng đội đã rửa hận thành công khi đánh bại đối thủ từng hủy diệt họ ở trận lượt đi bằng một chiến thắng vô cùng kịch tính ở lượt về....

Enrique cũng cho rằng Tây Ban Nha chiếm ưu thế trong hiệp 2 song bị trừng phạt bởi những pha phản công của Croatia. “Ở hiệp 2, cả hai đội đều thi đấu tuyệt vời. Chúng tôi chơi tốt hơn trong hiệp 1 và xứng đáng có chiến thắng hơn”, ông nói.

Trong mọi trường hợp, chúng tôi không đáng nhận thất bại. Tôi thực sự thích hiệp 2, nơi đội bóng đã có 2 lần gỡ hòa. Họ đã gặp may ở phút cuối cùng khi ghi bàn giữa lúc đã tuyệt vọng.


Chúng tôi đã cố gắng hết sức trong hiệp 2 để giành chiến thắng, nhưng họ trừng phạt chúng tôi bởi các pha phản công. Tôi khá hài lòng với trận đấu. Có những điều cần cải thiện nhưng nhìn chung tôi nghĩ rằng chúng tôi không đáng nhận thất bại.

Trận quyết định giữa Anh và Croatia sẽ diễn ra trên sân Wembley vào 21h tối ngày 18/11 tới.

Xem lại video tổng hợp trận Croatia 3-2 Tây Ban Nha:




Ý An (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X