Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Thắng Đức 6-0, thầy trò Luis Enrique vẫn chưa hài lòng

Thứ Tư 18/11/2020 07:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cả HLV Luis Enrique và tiền vệ Rodri của Tây Ban Nha đều khẳng định nếu dứt điểm tốt hơn họ hoàn toàn có thể ghi nhiều hơn 6 bàn vào lưới Đức.

Luis Enrique nói về chiến thắng trước Đức


Trận chung kết bảng A4 Nations League 2020/21 đã diễn ra theo kịch bản mà không ai có thể tưởng tượng ra. Tây Ban Nha trong tình thế buộc phải thắng đã chơi tấn công tổng lực. Trong suốt 90 phút họ dứt điểm 23 lần, 16 trúng đích và ghi tới 6 bàn thắng.
Thắng Đức 6-0, thầy trò HLV Luis Enrique vẫn chưa hài lòng hình ảnh

Luis Enrique nói về chiến thắng trước Đức


Ngược lại, đội khách chỉ kiểm soát có 30% bóng, dứt điểm vỏn vẹn 2 lần và không có một tình huống dứt điểm trúng đích nào. Giành chiến thắng 6-0, Tây Ban Nha vượt qua Đức để chiếm ngôi đầu bảng A4, qua đó chính thức giành vé vào bán kết.

Sau trận đấu, Luis Enrique của Tây Ban Nha chia sẻ: "Trước khi trận đấu diễn ra tôi đã nói với các học trò của mình rằng: Tây Ban Nha sẽ giành chiến thắng và bước vào bán kết. Chúng tôi có niềm tin rất lớn vào 3 điểm, và toàn đội đã làm được".

"Hôm nay, chúng tôi đã thi đấu tốt. Tây Ban Nha tạo ra nhiều cơ hội và ghi 6 bàn thắng. Nếu tận dụng tốt hơn những cơ hội, chúng tôi có thể ghi thêm 2 đến 3 bàn nữa. Tôi càng hạnh phúc hơn khi đội bóng giữ sạch lưới. Điều quan trọng nhất là chúng tôi dẫn đầu bảng và đi tiếp".

Tiền vệ Rodri của Tây Ban Nha nói thêm: "Chúng tôi có rất nhiều cơ hội ở trận đấu này. Tỷ số là 6-0 nhưng có thể còn nhiều hơn thế. Chúng tôi đã phung phí một vài cơ hội rõ ràng, nếu dứt điểm tốt hơn, chúng tôi có thể ghi thêm vài bàn vào lưới Đức".

HLV Joachim Low nói gì sau thất bại kinh hoàng?
HLV Joachim Low tỏ ra thất vọng sau thất bại 0-6 của Đức trước Tây Ban Nha, ông thừa nhận rằng với những gì đã thể hiện Die Mannschaft xứng đáng phải nhận thất...
Tây Ban Nha hạ Đức 6-0, HLV Zidane là người buồn nhất?
Trung vệ Sergio Ramos dính chấn thương trong chiến thắng 6-0 của Tây Ban Nha trước Đức, nếu ngôi sao 34 tuổi nghỉ thi đấu dài hạn đây sẽ làm thảm họa với Real...
Santi Cazorla chỉ ra HLV hoàn hảo cho Barca
Trong một chia sẻ mới đây, tiền vệ người Tây Ban Nha, Santi Cazorla cho rằng HLV Xavi sẽ là lựa chọn hoàn hảo với đội chủ sân Camp Nou.
Những con số khó tin sau thất bại 0-6 của Đức trước Tây Ban Nha
Kết quả Tây Ban Nha vs Đức khiến nhiều CĐV tỏ ra bất ngờ, đội vô địch World Cup 2014 đã nhận thảm bại 0-6 trước La Roja.

Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X