Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Luis Enrique: "Các trọng tài không hề thiên vị Barca"

Thứ Năm 31/12/2015 07:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – HLV Luis Enrique cho rằng trọng tài đã sai lầm trong việc dành tặng cho Barcelona quả penalty nhưng ông phủ nhận rằng đó là do đội bóng chủ sân Nou Camp được ưu ái.

Luis Enrique noi gi sau tran dau Barcelona 4-0 Real Betis hinh anh
Luis Enrique cho rằng trọng tài không thiên vị Barca


Barcelona đã giành chiến thắng trước Real Betis đầy thuyết phục với sự tỏa sáng của bộ ba MSN, trong đó Messi có 1 bàn, Luis Suarez lập cú đúp còn Neymar kiến tạo 3 bàn thắng. Bộ ba này cũng chứng tỏ tầm ảnh hưởng của họ lớn hơn nhiều so với bộ ba BBC (Benzema, Bale và Cristiano Ronaldo) của Real Madrid. Họ đã có tổng cộng 139 bàn thắng trong năm 2015, chiếm 75% số bàn thắng mà đội bóng chủ sân Nou Camp ghi được. Không những vậy, các cầu thủ Barca còn có tới 5 lần đưa bóng trúng khung gỗ của thủ môn Antonio Adan ở trận này.

Dẫu vậy thì cái cách mà đội khách để thua bàn đầu tiên rất cay nghiệt khi Adan, trong một tình huống lao ra đấm bóng đã va chạm với Messi. Hầu hết các trọng tài sẽ thổi phạt trong tình huống này nhưng người bị phạt phải là siêu sao người Argentina, nhưng vị trọng tài chính đã mắc sai lầm ngớ ngẩn khi tặng cho Barcelona một quả penalty. Về tình huống này, HLV Luis Enrique cũng thừa nhận vị vua áo đen đã sai lầm. “Trong bóng đá thì những sai lầm như vậy vẫn thường xảy ra, các trọng tài cũng chỉ là những người bình thường. Đôi khi điều đó làm hại đội bóng nhưng cũng có lúc lại có lợi như tình huống hôm nay.”

Dư âm Barcelona 4-0 Real Betis: Vết nhơ trọng tài
(Bongda24h.vn) - Điều mà người xem quan tâm, bàn tán sau trận Barcelona 4-0 Real Betis không phải là kỷ lục của Blaugrana, không phải là cột mốc thi đấu của...


Nhà cầm quân từng thi đấu cho Real Madrid cũng đưa ra lời nhận xét của ông về Barcelona trong năm 2015 cũng như mục tiêu năm 2016: “Năm qua là một năm không tồi với Barca. Nếu theo một thang điểm 10 thì tôi sẽ cho 9 điểm. Chúng tôi đã có một năm 2015 thành công nhưng mọi thứ vẫn có thể cải thiện để tốt hơn nữa. Mục tiêu của chúng tôi trong năm 2016 là bảo vệ thành công ngôi vô địch Champions League. Các đội bóng tại châu Âu đang có trình độ không quá cách xa nhau và chúng tôi phải nỗ lực hết sức mình.

Chiến thắng này đã giúp Barcelona trở thành nhà vô địch lượt đi dù vẫn còn 1 trận đấu ít hơn so với các đối thủ. Họ đang bằng điểm với Atletico Madrid nhưng hơn về hiệu số bàn thắng cũng như đối đầu. Đội bóng đứng thứ ba chính là Real Madrid với 2 điểm ít hơn.

HLV Luis Enrique noi gi sau tran dau Barcelona 4-0 Real Betis hinh anh 2
Thông tin sau trận Barcelona vs Real Betis

Xem lại clip highlight trận đấu Barcelona 4-0 Real Betis:




Hàn Phi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X