Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Luis Enrique nói gì sau khi Barca hạ đẹp Bilbao?

Thứ Năm 28/01/2016 14:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – HLV Luis Enrique tỏ ra phấn khích sau thắng lợi Barca 3-1 Bilbao tại Tứ kết lượt về cúp nhà Vua TBN 2015-2016.

► Theo dõi tin tức bóng đá Tây Ban Nha và lịch thi đấu Tây Ban Nha mới nhất.

Đêm qua trên sân Nou Camp, Barca và Bilbao lại tái ngộ trong trận lượt về Tứ kết cúp nhà Vua TBN. Với việc nhập cuộc chủ động và thể hiện lối chơi đôi công hấp dẫn, đại diện xứ Basque đã bất ngờ có bàn thắng mở tỉ số trước nhờ công của Williams. Trong hiệp 1, Bilbao là đội bóng chơi hoàn toàn áp đảo, nếu chính xác hơn họ hoàn toàn có thể dẫn trước nhà ĐKVĐ tới 2-0.

Luis Enrique noi gi sau khi Barca ha dep Bilbao hinh anh
Luis Enrique ca ngợi màn trình diễn của các học trò

Sang hiệp 2, Barca dần lấy lại được thế trận, họ dễ dàng gỡ hòa nhờ pha đệm bóng cận thành của Suarez. Để rồi những phút tiếp theo, lần lượt Pique, Neymar lập công để mang về trận thắng ngược 3-1 cho gã khổng lồ xứ Catalonia. Giành thắng lợi chung cuộc 5-2, Barca hiên ngang giành quyền vào Bán kết cúp nhà Vua TBN 2015-2016.

Phát biểu sau trận Barca 3-1 Bilbao, HLV Luis Enrique tỏ ra phấn khích: “Chúng tôi biết rằng Bilbao sẽ gây rất nhiều khó khăn cho mình.  Nhưng Barca đã không thể tìm được giải pháp tốt trong hiệp một. Thể lực của Bilbao là rất tốt, nhưng điều này đã thay đổi trong hiệp hai. Đây là trận đấu tuyệt vời, Bilbao đã chơi rất tốt, nhưng chúng tôi tin tưởng vào khả năng của mình để thay đổi kết quả trận đấu. Tôi xin chúc mừng các cầu thủ của mình.

Barca 3-1(5-2) Bilbao: Ngược dòng ấn tượng, Blaugrana vào Bán kết cúp nhà Vua
(Bongda24h.vn) - Bị Bilbao dẫn trước từ rất sớm, Barca đã kịp bừng tỉnh trong hiệp hai để rồi ngược dòng ngoạn mục với 3 bàn thắng của Suarez, Pique và Neymar....

Mặc dù vậy, Enrique cũng không hề thích chạm trán với Bilbao: “Chúng tôi đã phải gặp Bilbao rất nhiều trong vài năm qua. Tôi hy vọng ở mùa giải tới, Barca chỉ phải đối đầu với họ 2 lần tại La Liga”. Khi được hỏi về việc mua sắm cầu thủ, Enrique nói: “Tôi sẽ không nói cụ thể về những cầu thủ đến từ đội bóng khác. Chỉ biết rằng kỳ chuyển nhượng mùa Đông vẫn còn mở cửa cho đến thứ 2 tuần sau. Và mọi chuyện đều có thể xảy ra.

Được biết, mới đây Barca đã thừa nhận thất bại trong thương vụ chiêu mộ Nolito. Hiện tại, mục tiêu duy nhất của gã khổng lồ xứ Catalonia là tái hợp với đứa con cũ Denis Suarez. Tuy nhiên có một số thông tin cho rằng, Barca sẽ đưa Denis về sân Nou Camp trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè tới chứ không phải là bây giờ.

Xem thêm video Barca 3-1 Bilbao (Tứ kết lượt về cúp nhà Vua TBN)


Ngọc Diệp

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X