Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Luis Enrique nói gì khi Barca hòa chật vật Valencia?

Chủ Nhật 06/12/2015 08:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) -  HLV Luis Enrique tỏ ra hài lòng sau trận Valencia 1-1 Barcelona tại vòng 14 La Liga 2015-2016, nhưng ông cũng có điều tiếc nuối khi các học trò phung phí quá nhiều cơ hội.

Luis Enrique noi gi khi Barca hoa chat vat Valencia hinh anh
Enrique hài lòng Barca hòa chật vật Valencia

Hành quân tới sân Mestalla với một lực lượng hùng hậu, Barca đã dễ dàng tạo ra thế trận áp đảo toàn diện. Sau rất nhiều cơ hội ngon ăn bị bỏ lỡ, đội khách cũng được dịp ăn mừng bàn thắng bằng pha lập công của sát thủ Luis Suarez ở phút 59. Tuy nhiên, nếu xem lại video quay chậm thì cầu thủ người Uruguay đã ra vào thế việt vị. Tưởng chừng như Blaugrana sẽ ra về với 3 điểm trọn vẹn thì đúng tới phút 86, tiền đạo Santi Mina của Valencia đã tung cú sút căng như kẻ chỉ, hạ gục Bravo và ấn định tỉ số hòa 1-1.

Với việc chỉ giành được 1 điểm trước Valencia, Barca vẫn giữ được ngôi đầu bảng La Liga 2015-2016 song khoảng cách giữa họ và đội bóng xếp ở vị trí thứ 2 là Atletico chỉ còn là 2 điểm, hơn Real 4 điểm. Phát biểu sau trận Valencia 1-1 Barcelona, HLV Luis Enrique nói: “Tôi không có điều gì để chê trách các học trò cả, Barca đã có một trận đấu tốt. Chúng tôi đã kiểm soát bóng vượt trội, tạo ra nhiều cơ hội ăn bàn và ngoài ra cũng phòng ngự rất ấn tượng. Chỉ có điều, hôm nay chúng tôi không được may mắn.

Tôi hài lòng về những gì đội bóng đã thể hiện. Trận hòa không hề ảnh hưởng tới cục diện và mục tiêu trước mắt của Barca. Chúng tôi sẽ vẫn tiếp tục tiến về phía trước một cách mạnh mẽ trong thời gian tới”. Ngoài ra khi được hỏi về bàn thắng việt vị của Suarez, Enrique khẳng định: “Chúng ta cần phải tôn trọng quyết định của trọng tài”.

Trận hòa trước Valencia đã khiến cho Barca đứt mạch 6 trận toàn thắng liên tiếp tại La Liga 2015-2016. Tuy nhiên, kết quả trên chắc chắn sẽ không ảnh hưởng gì tới phong độ và màn trình diễn của Blaugrana trong chuỗi trận sắp tới, nhất là trong bối cảnh họ nhận được sự ủng hộ rất lớn từ lịch thi đấu nhàn hạ.

Xem video Valencia 1-1 Barcelona (Vòng 14 La Liga 2015-2016):

H.T

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X