Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Luis Enrique lý giải nguyên nhân khiến Barcelona thua đậm Liverpool

Chủ Nhật 07/08/2016 09:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - HLV Luis Enrique tuyên bố rằng nếu vào giữa mùa giải, Liverpool không thể đánh bại Barcelona với tỉ số ấn tượng đến thế.

Trận đấu giữa Liverpool vs Barcelona tại giải giao hữu ICC Cup 2016 đã kết thúc với chiến thắng ấn tượng 4-0 dành cho The Kop. Bốn bàn thắng của Liverpool được ghi do công Sadio Mane, Divock Origi và tiền vệ tân binh Marko Grujic cùng tình huống đá phản lưới nhà của Javier Mascherano.

HLV Luis Enrique cua Barca hinh anh
Messi và các đồng đội thua đến bốn bàn không gỡ trong cuộc chạm trán Liverpool.
Thất bại với tỉ số quá đậm này khiến nhiều người hoài nghi về tham vọng của Barcelona mùa tới, khi đội bóng xứ Catalan đang trong giai đoạn chuyển giao bằng việc "thay máu" đội hình. Tính đến nay, Barca đã đón bốn tân binh gồm Denis Suarez, Lucas Digne, Samuel Umtiti và Andre Gomes.
Phát biểu sau trận đấu, HLV Luis Enrique thừa nhận: "Các cầu thủ Liverpool thể hiện sự bắt nhịp trận đấu nhanh hơn. Nhưng đến giữa mùa giải, họ không bao giờ có thể tạo ra những kết quả như thế này. Đơn giản vì hai đội thi đấu ở những nhịp điệu rất khác nhau và các cầu thủ của chúng tôi chưa thực sự sẵn sàng".
"Chúng tôi đã mắc nhiều sai lầm và phải trả giá cho điều đó. Điều tuyệt nhất sau trận đấu này là các cầu thủ hoàn toàn khỏe mạnh, không có bất kỳ trường hợp chấn thương nào. Điều đó giúp chúng tôi thoải mái hơn khi tập luyện và chuẩn bị cho mùa giải tới. Chúng tôi phải khắc phục sau những sai lầm đã thể hiện trong trận đấu vừa rồi".

N.D

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X