Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Luis Enrique là lựa chọn đúng đắn cho ĐT Tây Ban Nha

Thứ Ba 10/07/2018 07:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Michel Salgado phát biểu về Enrique sau khi lên tiếp quản chiếc ghế HLV trưởng ĐT Tây Ban Nha. Cựu tuyển thủ La Roja khẳng định đó là lựa chọn đúng đắn của những người đứng đầu Liên đoàn.

Enrique tiếp quản ĐT TBN


Tối qua, Luis Enrique đã chính thức trở thành HLV ĐT Tây Ban Nha. Ông đặt bút ký vào bản hợp đồng có thời hạn 2 năm dẫn dắt đội bóng xứ đấu bò. Quyết định này được đưa ra bởi chủ tịch Luis Rubiales của Liên đoàn bóng đá Tây Ban Nha (RFEF) sau một cuộc họp cấp cao.

Luis Enrique thay thế Fernando Hierro, người tạm ngồi ghế HLV trưởng ĐT Tây Ban Nha tại World Cup 2018. Ngay trước thềm giải đấu, RFEF đã sa thải HLV Julen Lopetegui do những lùm xùm liên quan tới đơn phương gia nhập Real Madrid.

Salgado phát biểu về Enrique, tân HLV Tây Ban Nha hình ảnh
Salgado phát biểu về Enrique với sự ủng hộ

Tâm lý bị xáo trộn của các tuyển thủ có thể là lý do chính dẫn tới Tây Ban Nha chơi không tốt tại World Cup 2018. Họ chật vật vượt qua vòng bảng và sau đó lập tức dừng chân trước chủ nhà Nga ở vòng 1/8.

Salgado ủng hộ Enrique


Sau tất cả, cựu danh thủ Michel Salgado cảm thấy Luis Enrique có cơ hội thành công hơn so với Hierro, người phải ngồi ghế nóng Tây Ban Nha trong hoàn cảnh khó khăn. “Đó là một quyết định công bằng, ông ấy là một trong những HLV có trình độ nhất của Tây Ban Nha”, Salgado phát biểu về Enrique trong một sự kiện của FIFA.

“Enrique đã thể hiện trình độ tại Barcelona với cú ăn 3, là HLV tự do và trong thời khắc rất thuận lợi. Bạn cần ai đó đến, bình tĩnh bắt đầu một dự án mới. Nhưng không phải bắt đầu lại, bởi thực sự bạn không cần phải làm lại từ đầu. Không giống Hierro trong 2 ngày, Enrique có cả một năm chuẩn bị và tôi mong đợi rất nhiều từ Tây Ban Nha.”

Xem thêm một số bài viết về ĐT Tây Ban Nha trên Bongda24h.vn:



Ý An (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X