Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Luis Enrique hy vọng Barcelona phụ thuộc vào Messi nhiều năm nữa

Thứ Tư 01/03/2017 09:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Huấn luyện viên Luis Enrique cho rằng việc Barcelona phụ thuộc vào Lionel Messi là tốt và hy vọng điều đó sẽ tiếp diễn trong nhiều năm nữa.

 
Mùa này, Lionel Messi tiếp tục thể hiện tầm quan trọng trong lối chơi của Barcelona. Trong hai trận đấu gần nhất, "Leo" đều ghi những bàn thắng quyết định giúp Barca giành chiến thắng. Đó là cú đúp vào lưới Leganes cũng như pha lập công ấn định tỉ số trong trận thắng Atletico Madrid.
 
Luis Enrique hy vong Barcelona phu thuoc vao Messi nhieu nam nua.
Luis Enrique hy vọng Barcelona phụ thuộc vào Messi nhiều năm nữa.

Nhiều người cho rằng Barcelona đang quá phụ thuộc vào những bàn thắng của Messi. Bằng chứng là từ đầu mùa, những bàn thắng của Messi đã mang về đến 20 điểm của Barca tại La Liga, nhiều nhất giải đấu theo thống kê từ ESPN. Hay việc Messi thi đấu tệ hại gián tiếp khiến đội bóng xứ Catalan gục ngã 0-4 trước Paris Saint Germain tại Champions League 
 
Trước sự lo ngại đó, HLV Luis Enrique cho rằng việc phụ thuộc vào Messi không hẳn là điều xấu: "Thật ngây thơ khi cho rằng chúng tôi không nên phụ thuộc vào cầu thủ xuất sắc nhất thế giới. Tôi còn hy vọng Barcelona có thể phụ thuộc vào anh ấy nhiều năm nữa cơ".
 
Từ đầu mùa, Messi đã ghi được 20 bàn tại La Liga sau 21 trận. Ở mọi đấu trường, thành tích của M10 là 35 bàn sau 35 trận, hiệu suất cực kỳ ấn tượng. Các cule đang mong đợi Messi tiếp tục tỏa sáng trong trận đấu với Sporting Gijon để "phả hơi nóng" vào gáy Real Madrid khi hai đại kình địch chỉ hơn kém nhau đúng 1 điểm trong bảng xếp hạng.
 
N.D (Theo Thể thao Việt Nam)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X