Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Luis Enrique hết lời khen ngợi đối thủ sau trận Malaga 1-2 Barca

Chủ Nhật 24/01/2016 02:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – HLV Luis Enrique đã hết lời khen ngợi tinh thần thi đấu của đối thủ sau trận Malaga 1-2 Barcelona tại vòng 21 La Liga 2015-2016.

Luis Enrique het loi khen ngoi doi thu sau tran Malaga 1-2 Barca hinh anh
Luis Enrique hết lời khen ngợi Malaga

Trên sân La Rosaleda, Barcelona đã có khởi đầu như mơ bằng bàn thắng sớm của tiền đạo Munir El Haddadi khi trận đấu chỉ trôi qua 1 phút 30 giây. Tuy nhiên, sự chủ quan và sai lầm liên tiếp của đội khách đã giúp Malaga có được bàn thắng gỡ hòa trước khi hiệp 1 khép lại nhờ công của Juanpi. Nhưng sang hiệp 2, thiên tài Lionel Messi đã tỏa sáng đúng lúc với một siêu phẩm qua đó giúp Barca có được thắng lợi nhọc nhằn 2-1 để tạm thời giành lấy ngôi đầu bảng La Liga 2015-2016 từ tay Atletico.

Phát biểu sau trận Malaga 1-2 Barcelona, HLV Luis Enrique nói: “Hiệp một với Barca là rất mơ hồ và thảm họa. Thật ngạc nhiên rằng chúng tôi lại ghi bàn ở thời gian 1 phút 30 giây để rồi sau đó đánh mất thế trận. Việc Malaga chơi hay ở hiệp 1 đến từ 50% nỗ lực thi đấu của họ và 50% còn lại đến từ những sai lầm mà chúng tôi mắc phải.”

Dư âm Malaga 1-2 Barcelona: Phơi bày sự kém cỏi
Tiền đạo Neymar Jr vắng mặt đã kéo theo việc hàng công của Barcelona thi đấu bế tắc, thiếu sức sống. Và nếu như không có màn tỏa sáng kịp thời của Messi, gã...

Tuy nhiên Enrique vẫn hết mực bênh vực các học trò: “Vì sao Barca thi đấu sa sút ư? Chúng tôi không phải là cái máy bởi lịch thi đấu quá dày đặc. Tuy nhiên, chúng tôi đã thể hiện sự quyết tâm rất cao trong hiệp 2 nhưng cũng có nhiều pha dứt điểm không chính xác. Chúng tôi muốn giành chiến thắng và sự quyết tâm của các cầu thủ đã được đền đáp xứng đáng.

Malaga của Javi Garcia luôn là đội bóng không hề dễ chơi. Năm ngoái, chúng tôi bị họ cầm hòa ở đây rồi sau đó trải qua trận thua trên sân nhà Nou Camp. Giờ đây, Barca đã cải thiện được thành tích đối đầu với Malaga bằng hai trận thắng liên tiếp dù cho đó là những trận đấu rất nhọc nhằn. Tôi rất hài lòng về kết quả của trận đấu này. Javi Garcia là HLV có trình độ cao. Đội bóng của ông đã hoạt động hiệu quả và mang lại cho bạn rất nhiều sự khó khăn.” – HLV Luis Enrique nói thêm.

Xem video Malaga 1-2 Barcelona (Vòng 21 La Liga 2015-2016):

Ngọc Diệp

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X