Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Luis Enrique gọi Messi là người ngoài hành tinh

Chủ Nhật 28/05/2017 05:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Các bàn thắng của Messi, Neymar và Alcacer đã giúp Barcelona đánh bại Alaves 3-1 để giành chiếc cúp nhà vua Tây Ban Nha 2017 quý giá. HLV Luis Enrique đã kết thúc mùa giải cuối cùng tại Barca với một danh hiệu an ủi, và ông dành những lời khen của mình cho cầu thủ mà ai cũng đoán ra.

Một lần nữa Messi thể hiện đẳng cấp ở một trận đấu lớn. Siêu sao người Argentina đã tự mình khởi xướng tình huống dẫn đến bàn thắng mở tỷ số của chính anh. Sau đó Messi tiếp tục mở ra cơ hội để Neymar nhân đôi cách biệt, rồi thực hiện màn solo ngoạn mục để kiến tạo cho bàn thắng quyết định của Paco Alcacer. Một lần nữa người hâm mộ không thể không thốt lên rằng Messi là cầu thủ xuất sắc nhất lịch sử, và HLV Luis Enrique cũng không phải ngoại lệ.

HLV Luis Enrique goi Messi la nguoi ngoai hanh tinh hinh anh goc
Messi được HLV Luis Enrique coi như người ngoài hành tinh

Phát biểu trong buổi họp báo cuối cùng dưới tư cách HLV của Barcelona, Lucho dành rất nhiều lời khen cho Messi: “Messi là một cầu thủ kiệt xuất. Dường như cậu ấy đến từ hành tinh khác vậy. Tôi luôn cảm thấy thích thú khi được xem Messi thi đấu, cái cách cậu ấy gánh cả đội bóng trên vai thật đáng khâm phục. Messi là số một. Tôi hy vọng mình có thể chứng kiến Messi chơi bóng nhiều hơn nữa.”

HLV Luis Enrique sẽ chia tay Barcelona sau 3 mùa giải gắn bó. Ông đã đoạt cú ăn ba ngay ở mùa đầu tiên. Ở mùa giải 2015/16, Lucho cũng đã mang về cho đội bóng chủ sân Nou Camp cú đúp danh hiệu quốc nội. Ông được coi như một trong những nhà cầm quân thành công nhất lịch sử đội bóng. “Tôi không cảm thấy buồn chút nào. Trái lại, tôi hoàn toàn hạnh phúc. Sẽ tốt hơn nếu tôi dừng lại ở thời điểm này. HLV mới của Barca chắc chắn sẽ phải là người có nhiều kinh nghiệm hơn tôi, vì thế tôi sẽ không cần đưa ra lời khuyên nào cả.”

“Tôi vẫn chưa có những dự định về tương lai của mình. Hiện tại tôi chỉ muốn nghỉ ngơi, và sau đó, biết đâu tôi sẽ làm HLV ở một môn thể thao khác,” Lucho bông đùa. Bàn thắng mở tỷ số vào lưới Alaves đã giúp Messi kết thúc mùa giải với 53 bàn thắng tại 3 đấu trường là Champions League, La Liga và cúp nhà vua. Anh cũng đoạt danh hiệu chiếc giày vàng châu Âu với 37 bàn thắng ghi được tại La Liga.

Highlight Barca 3-1 Alaves (Chung kết cúp Nhà vua TBN 2016/17)

HLV Luis Enrique goi Messi la nguoi ngoai hanh tinh hinh anh goc 2
Thông số trận đấu Barca 3-1 Alaves

Hàn Phi (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X