Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Luis Enrique gọi Barcelona là đội bóng độc nhất vô nhị

Chủ Nhật 13/03/2016 06:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – HLV Luis Enrique đã tỏ ra rất hài lòng với màn trình diễn của các học trò trong chiến thắng đậm đà 6-0 trước Getafe ở vòng 29 La Liga khi ông dùng từ “độc nhất vô nhị” để nói về Barcelona.

Luis Enrique goi Barcelona la doi bong doc nhat vo nhi hinh anh
Neymar, Messi và các đồng đội đã có trận đấu tuyệt vời


Không nằm ngoài dự đoán, Barcelona vẫn chơi hoàn toàn lấn lướt trước đội bóng tí hon Getafe, dù đã cất 3 trụ cột lên băng ghế dự bị là Dani Alves, Ivan Rakitic và Luis Suarez. Tuy nhiên những người đá thay cho họ rất biết cách toả sáng. Munir El Haddadi và Arda Turan đều có cho mình 1 bàn thắng ở trận đấu này. Neymar cũng lập cú đúp tương đối đơn giản nhưng người chơi hay nhất trận đấu phải là Lionel Messi, cầu thủ đã 2 lần dọn cỗ cho Neymar lập công. Cá nhân siêu sao người Argentina cũng có cho riêng mình một bàn thắng từ cú sút xa quyết đoán, cho dù vào đầu trận đấu Barcelona 6-0 Getafe
, anh đã bỏ lỡ một quả penalty.

Vẫn “đánh tennis” trước đối thủ dù vắng nhiều trụ cột, dĩ nhiên HLV Luis Enrique hoàn toàn hài lòng: “Barca thực sự là một đội bóng độc nhất vô nhị, hoàn toàn khác biệt so với phần còn lại. Có những thời điểm tôi có cảm giác rằng đối thủ của Barcelona chẳng có cách nào đánh bại chúng tôi, và tất nhiên những thời điểm như thế là rất đáng nhớ. Toàn đội đều chơi tập trung từng phút một và không để đối thủ có cơ hội phản đòn. Khi chúng tôi đã chơi tập trung và cẩn thận với mọi cơ hội mà mình có, thì đối thủ thực sự chỉ biết đón nhận thất bại mà thôi. Chúng tôi đang có tinh thần lên cao và hoàn toàn tự tin.”

Điểm nhấn Barca 6-0 Getafe: Kẻ đi viết lịch sử
Thầy trò HLV Enrique chỉ thi đấu như đi dạo nhưng cũng có được chiến thắng dễ dàng Barca 6-0 Getafe. Như thế là quá đủ để tạo đà hưng phấn trước trận đấu với...

Khi được hỏi tại sao Luis Suarez không được đá chính trong trận đấu này, Luis Enrique có phần giận dữ: “Thật khó chịu khi làm HLV của Barcelona. Nếu tôi không thay đổi thì các anh sẽ hỏi tại sao tôi không thay đổi, và ngược lại cũng vậy. Luis Suarez đã chơi quá nhiều trận đấu ở mùa này, vì thế tôi quyết định để cậu ấy nghỉ ngơi. Munir đã có một trận đấu tuyệt vời và có bàn thắng đẹp mắt. Không những vậy, cậu ấy còn tham gia phòng ngự hiệu quả. Tất cả các cầu thủ khác, từ giữa ra cánh đều thi đấu xuất sắc, không có gì để chê cả. Barcelona đang ở dạng hoàn hảo và các cầu thủ đều muốn góp phần vào điều đó.”

thong tin sau tran bar vs get
Thông tin sau trận

Xem lại highlight trận đấu:



Hàn Phi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X