Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Luis Enrique giải thích lý do phế Ramos

Thứ Ba 25/05/2021 12:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong danh sách triệu tập ĐT Tây Ban Nha tham dự EURO, đội trưởng Real Madrid – trung vệ Sergio Ramos đã không có tên. Điều gì dẫn tới quyết định gây sốc này của HLV Luis Enrique?

Enrique chia sẻ về Ramos


Sau khi chứng kiến danh sách ĐT Tây Ban Nha không có tên mình, trung vệ Sergio Ramos đã chia sẻ trên mạng xã hội: “Điều đó khiến tôi đau đớn, nhưng trong trường hợp này, điều tốt nhất tôi có thể làm là nghỉ ngơi, bình phục và sẵn sàng cho mùa bóng mới. Tôi xin chúc các đồng đội gặp nhiều may mắn, chúc ĐT Tây Ban Nha có một kỳ EURO tuyệt vời và tôi sẽ là một người hâm mộ ở quê nhà.”
 
Theo đó, danh sách ĐT xứ Bò tót không có Ramos, cũng như không có bất kỳ thành viên nào của Real Madrid như Dani Carvajal, Nacho Fernandes hay Marco Asensio. Điều này dấy lên những ý kiến cho rằng, HLV Luis Enrique – một cựu thuyền trưởng Barca, đã không ‘vô tư’ trong bản danh sách.

Luis Enrique giải thích lý do phế Ramos
Luis Enrique không triệu tập Sergio Ramos vào danh sách dự EURO
 
Và trong buổi họp báo với truyền thông, ông đã lên tiếng giải thích: “Tôi biết quyết định này sẽ gây ra tranh cãi. Sự thực là Sergio Ramos đã không thi đấu ở điều kiện tốt nhất kể từ tháng 1. Ngày hôm qua, tôi đã có cơ hội nói chuyện với anh ấy. Đó là một cuộc trao đổi rất lịch sự và thẳng thắn.
 
Ramos là cầu thủ luôn ở đẳng cấp cao nhất, nhưng tôi tin đây là quyết định tốt nhất cho toàn đội. Tôi khuyên anh ấy cần bình phục 100% để thi đấu cho Real Madrid và cả ĐT quốc gia trong tương lai.
 
Không hề dễ dàng khi chia sẻ những điều thiếu tích cực. Tôi hy vọng điều này sẽ không ảnh hưởng tới tinh thần của toàn đội.”
 
NÓNG: Ramos bị loại, quân Real vắng bóng trên ĐT Tây Ban Nha dự Euro 2021NÓNG: Ramos bị loại, quân Real vắng bóng trên ĐT Tây Ban Nha dự Euro 2021
HLV Luis Enrique vừa công bố danh sách 26 tuyển thủ ĐT Tây Ban Nha dự Euro 2021 và trong đó không có tên Sergio Ramos.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X