Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Isco có niềm vui nhỏ trước cuộc khủng hoảng tại Real

Thứ Sáu 21/12/2018 17:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Luis Enrique động viên Isco giữa cuộc khủng hoảng tại Real Madrid. Tiền vệ này đang gặp nhiều khó khăn dưới thời tân HLV Santiago Solari tại đội bóng thủ đô Tây Ban Nha.

Isco bị thất sủng


Dưới thời HLV Julen Lopetegui, Isco là nhân vật không thể thay thế. Trong lối chơi thiên về kiểm soát bóng của nhà cầm quân này, tiền vệ 26 tuổi là trung tâm.

Nhưng Isco chỉ là cầu thủ Real hiếm hoi có phong độ cao thời Lopetegui. Dường như phần còn lại không thể thích nghi với chiến thuật mới mẻ và xa lạ so với người tiền nhiệm Zinedine Zidane. Thành tích Real ngày một bết bát và lãnh đạo của họ buộc phải ra quyết định sa thải Lopetegui.

Luis Enrique động viên Isco giữa cuộc khủng hoảng tại Real Madrid hình ảnh
Isco đang lâm vào khó khăn tại Real

Santiago Solari lên thay và khiến đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha khởi sắc hơn. HLV 42 tuổi quay lại công thức chiến thắng dưới thời Zidane đó là những pha bóng trực diện và tốc độ. Đổi lại, Isco lại trở nên lạc lõng. Anh không thể thích nghi và liên tục phải ngồi dự bị, chưa đá chính bất cứ trận nào cho Real tại La Liga thời Solari.

Luis Enrique động viên Isco


Thất vọng với tình hình hiện tại, Isco đã đánh tiếng muốn ra đi. Chelsea và Man City là những đội bóng được cho là quyết tâm nhất muốn có người có biệt danh “Ảo thuật gia”.

Vị trí của Isco trên ĐT Tây Ban Nha đang bị đặt dấu hỏi trong bối cảnh anh ra sân ít ỏi tại CLB. Dù vậy, điều này dường như không khiến HLV Luis Enrique cảm thấy bận tâm.

Isco có niềm vui nhỏ trước cuộc khủng hoảng tại Real hình ảnh 2
HLV Enrique có niềm tin lớn vào Isco

Chúng ta đang ở tháng 12 và còn 3 tháng nữa trước đợt tập trung tiếp theo của ĐT Tây Ban Nha. Tôi không quá lo lắng trong bất cứ trường hợp nào”, Enrique nói với các phóng viên bên lề một sự kiện. “Tôi rất thích tài năng của Isco.


Tại World Cup, cậu ấy đã thể hiện được đẳng cấp rất cao và chúng ta không nên có bất cứ tranh luận nào về khả năng của cậu ấy. Thời lượng ra sân của Isco có thể ảnh hưởng, nhưng đừng quên tôi luôn gọi cậu ấy lên tuyển mọi lúc. Vì vậy, thay vì lời nói, hãy nhìn vào hành động của tôi.

Vào tháng 3 tới, ĐT Tây Ban Nha sẽ trở lại tập trung. Họ bước vào vòng loại Euro 2020 với trận mở màn là cuộc tiếp đón Na Uy tới sân nhà.


Gia Vi (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X