Thứ Tư, 01/05/2024Mới nhất
Zalo

Luis Enrique: Chúng tôi may mắn không bị thua

Chủ Nhật 13/12/2015 01:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trận Barca 2-2 Deportivo đã kết thúc đầy bất ngờ khi Blaugrana đánh rơi 2 điểm dù đã dẫn trước 2 bàn trong phần lớn thời gian của trận đấu.

Luis Enrique chung toi may khong bi thua
Luis Enrique không hài lòng về đội nhà

Sau những trận hòa trước Valencia, Leverkusen, thầy trò HLV Enrique quyết tâm giành trọn 3 điểm trong trận Barca 2-2 Deportivo khi trở lại Nou Camp ở vòng 15 La Liga. Siêu sao Messi tiếp tục thể hiện đẳng cấp chơi bóng khác biệt với phần còn lại với cú đá phạt siêu đẳng ở hiệp 1. Sau đó Rakitic cũng sút cháy lưới Deportivo ở hiệp 2. Tưởng như đội bóng xứ Catalan sẽ đút túi 3 điểm trong trận Barca 2-2 Deportivo nhưng 15 phút cuối điên rồ đã khiến đội chủ nhà đánh rơi 3 điểm.

Với cách đá phòng ngự phản công hợp lý, đội bóng xứ Galicia hoàn toàn xứng đáng có được trận hòa Barca 2-2 Deportivo, thậm chí họ còn có cơ hội giành chiến thắng lúc cuối trận. Trong cuộc họp báo sau đó thì HLV Enrique đã thừa nhận đội khách đã chơi quá hay.

Barca 2-2 Deportivo (Kết thúc): Cú sốc trên Nou Camp
(Bongda24h.vn) - Vượt lên dẫn trước hai bàn nhờ những pha dứt điểm đẳng cấp của Messi và Rakitic nhưng sự chủ quan khiến Barcelona để đội bóng đến từ Galicia...

Thuyền trưởng của Blaugrana chia sẻ: “Deportivo rất dũng cảm với cách đá phòng ngự phản công của mình trong trận này. Họ kiên cường vùng lên dù bị dẫn 2 bàn lúc cuối trận. Họ đã chơi hợp lý và xứng đáng có được 1 điểm. Thậm chí chúng tôi đã may khi không thua trong trận này. Bóng đá là như vậy, kiểm soát nhiều bóng và cơ hội không đồng nghĩa với chiến thắng”.

HLV Enrique cũng xin lỗi NHM khi Barca đã trải qua 3 trận hòa thất vọng gần đây. Thuyền trưởng đội bóng xứ Catalan chia sẻ: “Đây là kết quả thất vọng với tôi và các CĐV. Chúng tôi đã có thể giành kết quả tốt hơn là một trận hòa. Đây là trách nhiệm của tôi và tôi muốn gửi lời xin lỗi với các cule. Barca sẽ phải sốc lại sau những trận đấu không tốt vừa qua”.

Ngay sau trận đấu Barca 2-2 Deportivo, thầy trò HLV Luis Enrique sẽ lên đường sang Nhật Bản tham dự FIFA Club World Cup 2015 tại Nhật Bản. Chiến lược gia 45 tuổi tỏ ra thận trọng trước giải đấu trước các đối thủ dưới cơ: “Đừng nói về trận chung kết hay danh hiệu vô địch vì chúng tôi vẫn chưa đá trận bán kết. Trong bóng đá không thể nói trước. Điều quan trọng lúc này là Barca phải gượng dậy kịp thời”.
 


P.D

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X