Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Luis Enrique: “Chiến thắng trước Sevilla đưa Barca đến chức vô địch”

Thứ Hai 29/02/2016 09:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – HLV Luis Enrique cho rằng 3 điểm trước Sevilla đã tạo điều kiện thuận lợi để Barca bảo vệ thành công chức vô địch La Liga.

Luis Enrique Chien thang truoc Sevilla dua Barca den chuc vo dich hinh anh
Enrique vẫn đánh giá rất cao Sevilla

Trước trận Barca 2-1 Sevilla diễn ra, HLV Luis Enrique đã đưa ra lời cảnh báo cho các học trò rằng đừng vội nghĩ về chức vô địch. Lo lắng của Lucho là hoàn toàn hợp lý nhất là khi họ sẽ phải tiếp một đội bóng rất khó chơi đến từ xứ Adalusia. Nhưng trong tình thế nguy nan, gã khổng lồ xứ Catalonia đã vượt khó thành công bằng hai khoảnh khắc xuất thần của Messi và Pique. Giờ đây với 8 điểm nhiều hơn Atletico và 12 điểm nhiều hơn Real, Barca đã có thể nghĩ về chức vô địch được rồi.

Hạ Sevilla, Barca cân bằng kỷ lục tồn tại 27 năm của Real
(Bongda24h.vn) - Với thắng lợi Barca 2-1 Sevilla, thầy trò HLV Luis Enrique đã cân bằng kỷ lục 34 trận bất bại liên tiếp của đại kình địch Real đã từng thiết...

Trước báo chí, HLV Luis Enrique nói: “3 điểm trước Sevilla đã đưa Barca vào vị trí tuyệt vời để bảo vệ thành công chức vô địch ở La Liga. Còn về kỷ lục ư? Tôi không hề muốn quan tâm về điều đó. Tôi sẽ chỉ thật sự hoan nghênh nó nếu như kỷ lục này đem về nhiều chức vô địch cho Barca. Các bạn đã thấy Sevilla là một đối thủ khó chơi như thế nào. Đối với tôi mà nói, Sevilla là một đối thủ mạnh nhất mà Barca phải đối đầu trong mùa giải này.

Việc Luis Enrique liên tục ca ngợi Sevilla là một điều không có gì khó hiểu, nên nhớ trước đó Barca đã từng đón nhận thất bại đau đớn 1-2 trước chính đối thủ này tại sân Sanchez Pizjuan. Và trận thắng trên sân Nou Camp rạng sáng nay cũng chưa thể giúp cho hai đội bóng này phân thắng bại trong các lần đụng độ ở mùa giải 2015-2016. Trước mắt, Barca và Sevilla sẽ còn tái ngộ nhau ở trận Chung kết cúp nhà Vua TBN sẽ được diễn ra vào ngày 23-5 tới và đây mới thật sự là trận đấu đáng chờ đợi.

Xem thêm video Barca 2-1 Sevilla (Vòng 26 La Liga 2015-2016):

Ngọc Diệp 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X