Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Luis Enrique chỉ trích nặng nề hàng thủ Barcelona

Thứ Hai 12/09/2016 13:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – HLV 46 tuổi cùng cực thất vọng sau trận thua sốc ngay trên sân nhà của Barca trước tân binh Alaves.

Cơn địa chấn đầu tiên của La Liga 2016-17 đến ngay từ vòng 3, khi Barcelona bất ngờ nhận thất bại 1-2 trước tân binh Alaves ngay trên thánh địa Camp Nou. Kết quả kinh hoàng này khiến gã khổng lồ xứ Catalan sớm bị đại kình địch Real Madrid bỏ lại với khoảng cách 3 điểm trong cuộc đua vô địch thường niên.

Bong da hinh anh
Barcelona thua sốc tân binh Alaves ngay trên sân nhà Camp Nou

Khỏi phải hỏi cũng rõ Luis Enrique tức giận và thất vọng ra sao với trận thua không tưởng này của các học trò. Trong phòng họp báo sau trận Barca 1-2 Alaves, HLV người Tây Ban Nha dành phần lớn thời gian để thẳng thắn chỉ trích hàng phòng ngự thi đấu như mơ ngủ của mình. Luis Enrique phát biểu:

“Hàng phòng ngự luôn là khu vực đáng tin cậy của chúng tôi trong nhiều năm qua. Tuy nhiên, trận đấu vừa rồi lại cho thấy điều hoàn toàn trái ngược – lỏng lẻo, thiếu chắc chắn, mạnh mẽ chưa từng thấy. Đặc biệt với bàn thắng thứ hai của Alaves, tôi thực sự sốc với khả năng thủ thế và sự ăn ý giữa các cầu thủ Barca. Đây sẽ là bài học xương máu cho chúng tôi trong phần còn lại của mùa giải khốc liệt này.”

Trách mắng học trò nặng nề là vậy, nhưng Luis Enrique cũng tuyên bố nhận đa phần trách nhiệm về bản thân. Cựu tiền vệ 41 tuổi hối lỗi: “Bóng đá là vậy, cầu thủ đóng vai trò quan trọng nhất trong những chiến thắng nhưng khi thất bại, đó là vấn đề của HLV. Tôi chứ không phải ai khác mới là người có lỗi lớn nhất dẫn đến trận thua này của Barcelona.”

Dễ dàng nhận thấy, Luis Enrique đã quá chủ quan ngay từ khâu sắp xếp đội hình xuất phát. Nhằm dưỡng sức các trụ cột trước ngày tái xuất Champions League giữa tuần sau, ông đã cho đến nửa đội hình chính có thời gian nghỉ ngơi, trong đó có Leo Messi, Luis Suarez, Iniesta, Gerard Pique hay Jordi Alba. Dù sao, màn tiếp đón Celtic tới đây vẫn trên thánh địa Camp Nou sẽ là cơ hội không thể tốt hơn để nhà ĐKVĐ La Liga rửa mặt.

Highlights Barca 1-2 Alaves:

Gia Khoa


⇒ Báo bóng đá cập nhật liên tục thông tin về bóng đá việt namchuyên gia nhận định bóng đá .

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X