Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Liên tục bị Real bỏ rơi, Isco chuẩn bị ra rìa tại ĐT Tây Ban Nha

Thứ Hai 28/01/2019 17:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Luis Enrique cảnh báo Isco về vị trí trên ĐT Tây Ban Nha. HLV trưởng La Roja không phủ nhận rằng vai trò của tiền vệ này trên ĐTQG sẽ có thay đổi sau khi vật lộn cho vị trí chính thức tại Real Madrid.

Cảnh báo Isco


Sự ra đi của HLV Julen Lopetegui cũng chứng kiến Isco bị thất sủng tại Real Madrid. Sau khi cựu HLV ĐT Tây Ban Nha bị sa thải, tiền vệ 26 tuổi đã không một lần đá chính cho Los Blancos tại đấu trường La Liga.

Mới nhất, Isco thậm chí không đá bất cứ phút nào khi Real chiến thắng 4-2 trên sân Espanyol. Dưới thời Santiago Solari với một chiến thuật khác hẳn, cựu thành viên Malaga đã không còn được tin dùng.

Luis Enrique cảnh báo Isco về vị trí trên ĐT Tây Ban Nha hình ảnh

Luis Enrique cảnh báo Isco về vị trí trên ĐT Tây Ban Nha


Trong những nguồn tin thân cận, Isco sẽ ở lại Real ít nhất là tới hết mùa 2018/19. Tuy nhiên, vị trí của anh ở ĐT Tây Ban Nha có thể bị ảnh hưởng khi họ trở lại tập trung chuẩn bị cho vòng loại Euro 2020 vào tháng 3.

Chính HLV Luis Enrique cảnh báo Isco về vị trí trên ĐT Tây Ban Nha. “Ngay lúc này, tôi không khẳng định có gọi Isco hay không, chúng tôi sẽ xem xét từng trường hợp riêng lẻ”, ông nói với Movistar.

“Vẫn còn 2 tháng nữa mới tới ngày công bố danh sách. Mặc dù tôi muốn Isco ra sân nhiều hơn cũng như các thành viên khác trên ĐTQG, nhưng bóng đá là như vậy.”

Ca ngợi Ramos


Một cầu thủ khác của Real và ĐT Tây Ban Nha lại khiến Luis Enrique ấn tượng đó là Sergio Ramos. Trung vệ này đã ghi được 5 bàn trong mùa giải này và dù số bàn thua của Los Blancos đang là khá nhiều, HLV La Roja khẳng định không nghi ngờ về khả năng của Ramos.

“Ramnos không chỉ là một hậu vệ, cậu ấy còn là một tiền vệ, một tiền đạo”, Luis Enrique nói. “Bất cứ điều gì cậu ấy muốn, cậu ấy sẽ làm được. Đẳng cấp của Ramos là không thể nghi ngờ. Thành tích làm bàn của cậu ấy là rất tuyệt vời với một hậu vệ, người có tinh thần của một cầu thủ tấn công.”

Gia Vi (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X