Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Luis Enrique ca ngợi các học trò sau chiến thắng trước Bilbao

Thứ Hai 29/08/2016 05:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Sau trận Bilbao 0-1 Barca, HLV Luis Enrique khẳng định cảm thấy hài lòng trước màn trình diễn của các học trò.


Được đánh giá sẽ có trận đấu dễ dàng trước Bilbao trong khuôn khổ vòng 2 La Liga, nhưng Barca lại gặp rất nhiều khó khăn. Lối chơi khoa học và chặt chẽ của đội chủ nhà khiến đội chủ sân Nou Camp gặp rất nhiều khó khăn. Việc bỏ lỡ những cơ hội ngon ăn khiến đội bóng xứ Catalan chỉ giành chiến thắng với tỉ số 1-0. Bàn thắng duy nhất của trận đấu do công của tiền vệ Rakitic. Trận Bilbao 0-1 Barca
giúp thầy trò HLV Enrique cân bằng điểm số với đại kình địch Barca trên bảng xếp hạng.
Bilbao 0-1 Barca Enrique hai long ve cac hoc tro hinh anh
 Barca đánh bại Bilbao 1-0
Sau trận Bilbao 0-1 Barca, HLV Luis Enrique cho biết: “Đây là một trận đấu không hề dễ dàng. Bilbao đã chơi tốt và gây rất nhiều khó khăn cho chúng tôi. Barca đã chơi không quá tốt trong hiệp 1, chúng tôi thường xuyên mất tập trung và không tạo ra những cơ hội ngon ăn. Sang hiệp 2 chúng tôi đã tạo ra nhiều cơ hội hơn nhưng không thể ghi thêm bàn thắng. Về cơ bản tôi hài lòng với màn trình diễn của các học trò, 3 điểm có được giúp chúng tôi cân bằng khoảng cách với Real Madrid trên bảng xếp hạng.
Những điểm nhấn sau chiến thắng của Barca trước Bilbao
(Bongda24h.vn) - Barca phải rất vất vả mới có thể đánh bại Bilbao với tỉ số tối thiểu. Cùng nhìn lại những điểm nhấn trận Bilbao 0-1 Barca.
“Trong những vòng đấu tới, chúng tôi cần cải thiện khả năng chuyển hóa tỉ lệ kiểm soát bóng thành những cơ hội. Trước Bilbao, Barca đã cầm bóng rất nhiều nhưng không tạo ra quá nhiều cơ hội. Ter Stegen đôi lúc vẫn mất bình tĩnh, đó là chuyện bình thường bởi anh ấy đang chịu một sức ép rất lớn. Nhưng tôi tin rằng anh ấy sẽ chơi tốt trong những vòng đấu tới. Khi Ter Stegen đã quen với những áp lực, anh ấy sẽ thay thế xứng đáng vị trí do Bravo để lại”, vị chiến lược gia người Tây Ban Nha tiếp tục.
Bilbao 0-1 Barca Enrique hai long ve cac hoc tro hinh anh 2
Luis Enrique ca ngợi các học trò sau chiến thắng trước Bilbao
Người hùng của Barca ở trận này, Ivan Rakitic khẳng định: “Đó là một trận đấu khó khăn, nhưng tôi vui vì đội bóng đã có 3 điểm. Tôi cũng rất mừng vì bàn thắng của tôi đã mang về chiến thắng cho toàn đội. Tôi hài lòng với phong độ của mình ở trận đấu này. Tôi ra sân luôn với tư thế chơi hết mình, nhằm mang về chiến thắng cho đội bóng. 3 điểm có được giúp Barca tiến gần hơn với ngôi đầu bảng. Nhiệm vụ của chúng tôi ở mùa giải này là bảo vệ ngôi vương ở La Liga và cúp nhà Vua, đồng thời lên ngôi tại Champions League”.

Video Bilbao 0-1 Barcelona (Vòng 2 La Liga 2016/17)


T.N
 
 
Báo bóng đá cập nhật thông tin dự đoán kết quả bóng đábáo bóng đá việt nam.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X