Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Luis Enrique: "Barcelona đang có đội hình mạnh nhất trên lý thuyết"

Thứ Tư 10/08/2016 09:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - HLV Luis Enrique không hề giấu sự hài lòng về cuộc thay máu lực lượng trong kỳ chuyển nhượng mùa hè của Barcelona.

Barcelona đang trải qua một kỳ chuyển nhượng sôi động khi HLV Luis Enrique nhận ra đội hình của Blaugrana thiếu chiều sâu trầm trọng. Hè này, đội bóng xứ Catalan đã chi ra 80 triệu euro để mang về bốn tân binh gồm Andre Gomes, Samuel Umtiti, Lucas Digne và Denis Suarez.

Luis Enrique hinh anh
HLV Luis Enrique rất hài lòng với lực lượng hiện tại của Barcelona.

Ngoài ra, đội bóng xứ Catalan cũng để một loạt cầu thủ không còn hữu dụng như Dani Alves, Marc Bartra, Thomas Vermaelen, Adriano Correia và Sandro Ramirez ra đi để thu về 15 triệu bảng. Hiện tại, mục tiêu chuyển nhượng của Barca là đón thêm một tiền đạo nữa đểdự phòng cho bộ ba M-N-S (Messi - Neymar - Suarez).
Nhận xét về hiệu quả chuyển nhượng của Barcelona hè này trên ESPN, HLV Luis Enrique không giấu nổi sự hài lòng: "Chúng tôi đã tăng cường đội hình một cách mạnh mẽ. Trên lý thuyết, đây là đội hình mạnh nhất trong vòng ba năm tôi ở đây". 
"Các cầu thủ mới hòa nhập rất nhanh. Họ đều có chất lượng và sẽ tạo ra sự cạnh tranh ở từng vị trí. Khi thị trường chuyển nhượng vẫn mở, chúng tôi sẽ tăng cường thêm ít nhất một cầu thủ nữa".
N.D

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X