Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Luis Enrique: "Barca hiện tại xuất sắc hơn mùa trước"

Chủ Nhật 29/11/2015 01:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – HLV Luis Enrique đã có những phát biểu đầy tự tin sau trận Barcelona 4-0 Real Sociedad tại vòng 13 La Liga 2015-2016.

Luis Enrique Barca hien tai xuat sac hon mua truoc hinh anh
Enrique tin rằng Barca hiện tại mạnh hơn mùa trước

Trên sân Nou Camp, Barcelona đã có một thế trận khá nhàn hạ trước Real Sociedad. Dù tấn công không quá vồ vập, sức ép tạo ra không quá lớn nhưng Messi và các đồng đội đã dễ dàng ghi tới 4 bàn thắng vào lưới của đại diện xứ Basque (Messi và Suarez ghi 1 bàn, Neymar thực hiện một cú đúp). Với kết quả ấn tượng trên, Blaugrana tiếp tục củng cố vững chắc ngôi đầu trên bảng xếp hạng La Liga 2015-2016 với 33 điểm sau 13 vòng đấu.

Phát biểu sau trận Barcelona 4-0 Real Sociedad, HLV Luis Enrique tự tin nói: “Tôi có cảm giác rằng Barca đang ở thời điểm tốt nhất. Chúng tôi hiện tại thi đấu hay hơn hẳn mùa trước và đang có được phong độ cao nhất. Tuy nhiên, không đội bóng nào có thể giành được chức vô địch ngay trong tháng 12. Trước mắt chúng tôi là quãng thời gian quan trọng với những trận đấu căng thẳng tại Liga và hành trình chinh phục FIFA club World Cup.

Ngoài ra, nhà cầm quân người TBN không ca ngợi tam tấu MSN mà lại tung hô Mathieu và Busquets: “Mathieu là cầu thủ quan trọng bậc nhất trong đội hình Barca. Cậu ấy có thể chơi tốt trong hai vị trí trung vệ và hậu vệ. Trong khi đó, như thường lệ Busquets vẫn duy trì được một phong độ cao. Tóm lại, tôi hài lòng với tất cả những cầu thủ trong đội hình.

Ngoài ra, khi được phóng viên AS hỏi “Điều mà Barca lo sợ nhất là gì?”, HLV Luis Enrique đã ngay lập tức đáp “Đó là câu hỏi bạn nên dành cho các đối thủ của chúng tôi”. Rõ ràng, chuỗi trận thắng liên tiếp vừa qua đã khiến cho Enrique không khỏi phấn khích. Chỉ cách đây ít ngày, nhà cầm quân 45 tuổi đã kêu gọi các học trò cần phải không ngừng cải thiện thành tích và giờ đây ông hoàn toàn hài lòng với những gì mà đội bóng đã và đang thể hiện.

H.T

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X