Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Barcelona chính thức đón về tân binh thứ ba mùa hè 2019

Thứ Sáu 24/05/2019 11:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
​Theo thông báo chính thức từ ​trang chủ CLB Groningen của Hà Lan, ​Barcelona đã chiêu mộ thành công tiền vệ tuổi teen Ludovit Reis với mức giá rơi vào khoảng 8 triệu Euro.

Ludovit Reis gia nhập làng bóng đá chuyên nghiệp mới từ năm 2017 nhưng đã nhanh chóng phất lên như diều gặp gió. Ở tuổi 19 (sinh ngày 1/6 năm 2000), tiền vệ tài năng người Hà Lan đã là trụ cột của CLB Groningen với gần 50 trận đấu ở giải VĐQG Erevedise, được đánh giá ở khả năng kiểm soát và phân phối bóng ở tuyến giữa.

Ludovit Reis gia nhập Barcelona với giá 8 triệu Euro hình ảnh
Ludovit Reis gia nhập Barcelona với giá 8 triệu Euro

Không quá bất ngờ khi Reis lọt mắt xanh của các ông lớn Châu Âu và cũng rất nhanh chóng, Barcelona đã giành chiến thắng trong thương vụ này chỉ với 8 triệu Euro duyệt chi. Trang chủ Groningen đã đăng tải thông tin chính thức về giao dịch thành công này, với dẫn lời của Hans Nijland.

Tổng Giám đốc Điều hành của CLB Hà Lan tự hào phát biểu: “Suốt 23 năm qua, tôi đã thực hiện nhiều phi vụ đem lại lợi ích cho Groningen với các CLB cả trong lẫn ngoài nước. Song đây chắc chắn là thương vụ với một trong những đội bóng lớn nhất thế giới, một thỏa thuận tuyệt vời.”

“Reis đã có gần 50 trận đấu đỉnh cao trong sự nghiệp. Cậu ấy là một tài năng triển vọng của bóng đá thế giới nơi vị trí ở khu trung tuyến, với nền tảng kỹ thuật toàn diện có thể tranh chấp, xử lý và điều phối bóng rất tốt và điềm tĩnh, bên cạnh việc di chuyển cơ động và thông minh để gây áp lực lên đối phương.”

– Chia sẻ của người đại diện Aleksandar Bursac.

Ludovit Reis trở thành bản hợp đồng tân binh thứ ba trong kỳ chuyển nhượng hè 2019 của Barcelona, sau đàn anh đồng hương Frenkie De Jong (75 triệu Euro từ Ajax Amsterdam) và hậu vệ người Brazil Emerson (12 triệu Euro từ Atletico Mineiro).

Chiêm ngưỡng tài năng của tiền vệ trẻ Ludovit Reis, tân binh Barcelona ở mùa hè 2019


Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X