Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Lucas Vazquez và Isco sẽ ở lại Real Madrid

Thứ Năm 11/08/2016 09:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Bộ đôi Lucas Vazquez và Isco nhiều khả năng sẽ tiếp tục ở lại khi Real Madrid không có ý định bổ sung lực lượng trong kỳ chuyển nhượng hè này.

 
Hè 2016, Real Madrid tỏ ra khá im ắng trên thị trường chuyển nhượng. Đến thời điểm hiện tại, Los Blancos mới chỉ có một bản hợp đồng là thương vụ mua lại Alvaro Morata từ Juventus. Chủ tịch Florentino Perez khẳng định nhiều khả năng đội bóng hoàng gia sẽ không bổ sung thêm cái tên nào nữa trong hè này.
 
Lucas Vazquez va Isco se o lai Real Madrid hinh anh
Lucas Vazquez muốn ở lại Real Madrid.

Real Madrid hè này đã đẩy Jese Rodriguez và Denis Cheryshev ra đi. Ngoài ra, bộ đôi Lucas Vazquez cũng như Isco cũng nằm trong nhóm có khả năng ra đi cao. Lucas Vazquez đang nhận được sự quan tâm của Lazio và Inter Milan, còn HLV Zidane trước đó thừa nhận không mặn mà trong việc giữ Isco ở lại.
 
Tuy nhiên, cả hai cầu thủ này đều khẳng định chưa có ý định rời Real Madrid. Gines Cavrajal, người đại diện của Lucas Vazquez cho biết trên Gazzetta dello Sport: "Rõ ràng, cậu ấy sẽ ở lại Real Madrid bởi hai lý do đơn giản. Đó là Real Madrid không muốn bán Vazquez cũng như cậu ấy muốn ở lại câu lạc bộ".
 
Tương tự Vazquez, cha của Isco cũng lên tiếng cho biết tiền vệ này không muốn ra đi: "Con trai tôi muốn ở lại Real Madrid và được gia hạn hợp đồng. Sự thật là có một số câu lạc bộ lớn quan tâm đến Isco nhưng chúng tôi không quan tâm".
 
Hiện tại, cả Juventus và AC Milan đều đang bày tỏ sự quan tâm đến Isco. Bản hợp đồng của tiền vệ 24 tuổi này với Real Madrid vẫn còn thời hạn đến năm 2018.

N.D  


⇒ Theo dõi: Nhận định bóng đá tối naybảng xếp hạng việt nam

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X