Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Lucas Vazquez khẳng định Real xứng đáng thắng Barca

Thứ Năm 07/02/2019 11:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Lucas Vazquez tin rằng Real Madrid xứng đáng nhận được một kết quả tốt hơn là trận hòa trước Barca ở trận lượt đi bán kết Cúp nhà Vua vừa qua.
Vazquez là người mở tỉ số cho Real Madrid trong trận Siêu kinh điển đêm qua. Chỉ mất 6 phút, Kền kền trắng đã vươn lên khi Vazquez đánh bại Ter Stegen. Dù vậy, Malcom đã cân bằng tỉ số trong hiệp hai cho Barca.

Với việc Real Madrid đánh rơi chiến thắng, Lucas Vazquez tỏ ra rất không hài lòng.

Lucas Vazquez khẳng định Real xứng đáng thắng Barca hình ảnh

Lucas Vazquez không hài lòng khi Real bị Barca cầm hòa


“Tôi cảm thấy cay đắng vì chúng tôi xứng đáng có một kết quả tốt hơn. Tôi rất vui vì có được bàn thắng và giúp đỡ đội bóng nhưng chúng tôi vẫn thiếu một chút gì đó để vượt lên và giành chiến thắng chung cuộc.

Dẫu vậy, tôi cũng thấy vui vì mọi người chạy rất năng nổ với cường độ cao, cả ở hàng công lẫn hàng thủ. Và đó là bí mật giúp chúng tôi chơi tốt. Chúng tôi phải tiếp tục duy trì cách chơi như hiện tại.

Chúng tôi đã lên kế hoạch cho trận đấu này. Chúng tôi quyết định sẽ pressing tầm cao và giành bóng ngay bên phần sân của họ. Chúng tôi đã làm tốt chiến thuật này, nhất là trong hiệp một. Tất cả mọi người đều quyết tâm và hướng đến một mục tiêu duy nhất.

Cho đến trước khi trọng tài thổi còi hết giờ, chúng tôi đã có một số cơ hội tốt để nâng tỉ số lên thành 2-1. Nhưng mọi chuyện không diễn ra như ý muốn.

Cặp đấu này vẫn còn khá mở và trận lượt về sẽ là một trận chiến khốc liệt. Chúng tôi sẽ cố hết sức để giành chiến thắng tại Bernabeu trước mặt các CĐV nhà. Tất cả chúng tôi sẽ góp sức lại để giành một suất tham dự trận chung kết”.


Video tổng hợp trận đấu Barca 1-1 Real Madrid (Cúp Nhà vua TBN 2018/19):


Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X