Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

‘Real hòa mà như thắng Barca tại Camp Nou’

Thứ Năm 07/02/2019 15:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Lucas Vazquez phát biểu sau trận đấu Barca 1-1 Real Madrid. Cầu thủ chạy cánh của Real không hoàn toàn hài lòng với kết quả hòa bởi cho rằng họ là đội chơi hay hơn.

Lucas Vazquez tin rằng Real Madrid xứng đáng có nhiều hơn là một trận hòa 1-1 trong trận El Clasico bán kết lượt đi cúp Nhà vua.

Nhiều người hài lòng với kết quả hòa


Chính Vazquez là tác giả bàn mở tỷ số ngay phút thứ 6 chuyến làm khách của Real tới sân Camp Nou đêm thứ 4. Nhưng sang hiệp 2, Malcom đã gỡ hòa 1-1 cho Barca và đó cũng là kết quả cuối cùng của trận đấu.

Lucas Vazquez phát biểu sau trận đấu Barca 1-1 Real Madrid hình ảnh
Vazquez khẳng định Real xứng đáng thắng tại sân Barca

Sau trận, cả tiền vệ Sergio Busquets của Barca và thủ môn Keylor Navas đều thừa nhận hòa là kết quả công bằng của trận El Clasico thứ 239. Dẫu sao, Real cũng chơi trên sân khách và 1-1 cũng là chút lợi thế cho họ.

Nhưng Vazquez thì không


Lucas Vazquez phát biểu sau trận đấu Barca 1-1 Real Madrid. Cầu thủ 27 tuổi cho rằng đúng ra Los Blancos phải nhận được một kết quả tốt hơn nữa.

“Đó là một cảm giác ngọt ngào xem lẫn cay đắng bởi chúng tôi là đội xứng đáng giành chiến thắng nhiều hơn”, Vazquez chia sẻ với các phóng viên. “Tôi rất vui mừng khi có được bàn thắng và đóng góp cho đội bóng. Nhưng chúng tôi thiếu một chút gì đó để có thể giành chiến thắng.”

“Chúng tôi đã rất nỗ lực trong 90 phút, thể hiện cường độ làm việc đáng nể ở cả hai đầu sân. Chúng tôi cần duy trì điều đó. Chúng tôi đã lên kế hoạch cho một trận đấu dâng cao và cố gắng tranh chấp bóng ngay bên phần sân của họ.”

“Các thành viên đều rất tận tâm, tất cả đều cùng nhìn về một hướng. Chúng tôi đã có một vài cơ hội tuyệt vời để nâng tỷ số lên 2-1 nhưng bất thành. Cục diện vẫn còn ở phía trước và trận lượt về sẽ rất khó khăn. Chúng tôi đặt mục tiêu tìm kiếm một chiến thắng tại Bernabeu trước người hâm mộ của mình qua đó giành vé vào chung kết.”

Xem lại video tổng hợp trận đấu Barca 1-1 Real:



Ý An (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X