Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Ghi bàn vào lưới Barca, Lucas Vazquez giúp Real Madrid làm nên lịch sử

Thứ Năm 07/02/2019 07:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Với pha lập công vào lưới Barcelona, Lucas Vazquez đã làm nên lịch sử cho Real Madrid trong khuôn khổ những trận El Clasico.
Làm khách trên sân Nou Camp tại lượt đi bán kết cúp nhà vua Tây Ban Nha, Real Madrid bất ngờ có bàn mở tỉ số. Lucas Vazquez đệm bóng thành bàn sau nỗ lực đi bóng và phối hợp của Karim Benzema và Vinicius.
Lucas Vazquez ghi bàn vào lưới Barca và làm nên lịch sử hình ảnh
Lucas Vazquez ghi bàn vào lưới Barca trong trận El Clasico.

Đây là bàn thắng đầu tiên của Lucas Vazquez sau 7 trận ra sân tại El Clasico. Quan trọng hơn, bàn thắng này giúp Los Blancos có được lợi thế nhất định trước trận lượt về trên sân Bernabeu, khi Barca chỉ có được một bàn gỡ hòa 1-1 trong hiệp hai nhờ công của Malcom.
Lucas Vazquez ghi bàn vào lưới Barca cũng giúp thiết lập kỷ lục mới cho Real Madrid. Đội bóng thành Madrid đã có chuỗi 15 trận El Clasico liên tiếp ghi bàn trên sân khách ở mọi đấu trường, với tổng cộng 26 bàn thắng ghi được.
Trận bán kết lượt về sẽ diễn ra vào ngày 27/2 trên sân Bernabeu. Ngay trong trận đấu kế tiếp tại La Liga ngày 2/3, hai đội sẽ tiếp tục chạm trán nhau tại sân Bernabeu trong khuôn khổ La Liga 2018-19.

N.D (TTVN)


Xem thêm những bài viết khác trên Bongda24h.vn về Real Madrid:


Video tổng hợp: Barca 1-1 Real Madrid (Cúp Nhà vua TBN 2018/19)
Messi chỉ vào sân từ băng ghế dự bị trong trận Siêu kinh điển phiên bản Copa del Rey 2018/19 song Barca vẫn chơi không tệ và kể cả khi M10 xuất hiện, đội bóng...
Barca 1-1 Real Madrid: Messi dự bị, Los Blancos chiếm chút lợi thế ở bán kết cúp Nhà vua
Messi chỉ vào sân từ băng ghế dự bị trong trận Siêu kinh điển phiên bản Copa del Rey 2018/19 song Barca vẫn chơi không tệ và kể cả khi M10 xuất hiện, đội bóng...
Hazard 90% sẽ khoác áo Real Madrid mùa tới
Cho dù kỳ chuyển nhượng mùa đông đã khép lại, nhưng tương lai của ngôi sao người Bỉ vẫn được quan tâm rất nhiều. Mới đây, Eden Hazard tiết lộ tương lai ở mùa...
Điều gì sẽ xảy ra nếu Hazard quyết rời Chelsea tới Real?
Nếu Eden Hazard chuyển tới Real Madrid, một chuỗi các thương vụ chuyển nhượng đình đám khác có thể xảy ra trên khắp châu Âu.
Trước đối đầu, sếp Barca dọa ‘rút ruột’ Real
Josep Maria Bartomeu nhận xét về Isco. Chủ tịch Barcelona không phủ nhận sẽ nói chuyện với đồng nghiệm bên phía Real Madrid về trường hợp này.
Bất chấp chấn thương, Messi được đăng ký cho El Clasico
Đội hình Barca dự El Clasico với Real Madrid có tên Lionel Messi. Ngôi sao người Argentina bị nghi ngờ về khả năng ra sân khi dính chấn thương trước thềm trận...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X