Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhà vô địch thế giới phớt lờ Real Madrid

Thứ Năm 11/10/2018 08:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Lucas Hernandez trả lời Real Madrid. Tuyển thủ Pháp đang chơi cho Atletico Madrid và không chú ý tới những lời mời chào từ đại kình địch của CLB này.

Lucas được mời chào


Lucas Hernandez cho biết anh đã từ chối cơ hội rời Atletico để đầu quân cho đối thủ cùng thành phố Madrid là Real. Còn nhớ vào năm 2017, em trai của hậu vệ này, Theo đã nói lời chia tay Atletico để sang chính Real.

Nhưng về phần mình, Lucas cho biết anh sẽ không nối gót người anh em tới sân Santiago Bernabeu. Mới đây, Lucas Hernandez trả lời Real Madrid về điều đó. Dù vậy, cầu thủ 22 tuổi không loại trừ việc rời khỏi Atletico trong tương lai.

Lucas Hernandez trả lời Real Madrid hình ảnh

Lucas Hernandez trả lời Real Madrid rõ ràng


Nhưng thẳng thắn từ chối


“Tôi không chú ý quá nhiều đến đề nghị”, Lucas nói với RMC Sport. “Tôi đã tập trung 100% thi đấu cho CLB của mình, nơi gần đây tôi đã ký một hợp đồng mới. Người anh em Theo nói với tôi về điều đó.”

“Khi cậu ấy nói có một cơ hội để đến Real Madrid, tôi đã trả lời rằng tôi không thể làm điều đó. Atletico là CLB của tôi, đội bóng đã cho tôi tất cả mọi thứ. Tôi là một người trung thực và tôi không thể đến Real.”

“Tôi hy vọng có thể ở lại Atletio trong một thời gian rất dài. Nhưng bóng đá chuyển động rất nhanh. Chưa biết chừng khi có một lời đề nghị hợp lý được gửi đến, tôi sẽ không từ chối.”

Lucas đã cùng với Atletico giành chức vô địch Europa League và Siêu cúp châu Âu trong năm 2018. Xen giữa vào đó, anh cùng ĐT Pháp đăng quang tại World Cup 2018 trên đất Nga. Tháng 10 này, Lucas cũng có mặt cùng các đồng đội tại Les Bleus để tham dự 2 trận đấu với Iceland và Đức lần lượt giao hữu quốc tế và UEFA Nations League.

Xem thêm một số bài viết khác về chuyển nhượng Real Madrid trên trang bongda24h.vn:



Gia Vi (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X