Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Barca thiệt quân trước thềm tứ kết Champions League

Thứ Năm 29/03/2018 09:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Barcelona sẽ thiếu vắng cầu thủ này trong vòng 3 tuần tới bao gồm cả 2 lượt trận tứ kết Champions League với AS Roma.


Trong thời gian lên tập trung cùng ĐT Pháp, Lucas Digne đã dính một chấn thương đùi. Điều này khiến anh bỏ lỡ một số trận đấu sắp tới của CLB chủ quản Barcelona bao gồm màn tái ngộ cố nhân AS Roma tại tứ kết Champions League.

Mùa 2015/16, Digne từng khoác áo Roma dưới dạng cho mượn từ Paris Saint-Germain. Ngay sau đó, anh được Barca chiêu mộ với mức giá vào khoảng 16,5 triệu Euro, có thể tăng lên 4 triệu nữa tùy vào thành tích tại bến đỗ mới.

Lucas Digne cua Barca chan thuong truoc them dai chien AS Roma hinh anh
Lucas Digne của Barca chấn thương khi lên tuyển

Tính tới lúc này, Roma chưa có dấu hiệu sẽ thu về số tiền phụ phí đó. Lý do là bởi khi tới Barca, Lucas Digne không thường xuyên được đá chính. Việc cạnh tranh với Jordi Alba vẫn đang là nhiệm vụ tương đối khó khăn với cầu thủ 24 tuổi này. Digne chỉ được ra sân khi Alba chấn thương hoặc Barca cần xoay vòng lực lượng. Đã có trường hợp anh đá chính nhưng bị thay ra sớm vì không đáp ứng yêu cầu.

Đáng tiếc là đúng vào giai đoạn Barca cần Digne nhất, anh lại gặp phải tai nạn. Cụ thể, trong buổi tập cùng ĐT Pháp trước thềm trận giao hữu với Nga, hậu vệ trái này đã dính chấn thương đùi. Anh phải ngồi ghế dự bị của Les Bleus trên xứ bạch dương hôm đó.

Nga 1-3 Pháp: Thông điệp của Paul Pogba
Ngôi sao đang bị thất sủng tại Old Trafford đã tỏa sáng trong màu áo ĐTQG Pháp ở trận giao hữu trên đất Nga đêm qua khi kiến tạo cho Mbappe mở tỷ số và tự tay...

Các cuộc kiểm tra hôm qua xác định Lucas Digne của Barca chấn thương đùi và phải ngồi ngoài trong 3 tuần. Một thông báo được phía Blaugrana đăng tải trên các phương tiện truyền thông: “Lucas Digne đã trở lại CLB sau đợt thi đấu quốc tế cùng ĐT Pháp với chấn thương đùi. Những cuộc xét nghiệm ngày thứ 4 cho biết anh ấy sẽ vắng mặt trong 3 tuần tới.”

Như vậy, Digne sẽ bỏ lỡ ít nhất 5 trận đấu sắp tới của Barca. Chúng bao gồm 3 tại La Liga với Sevilla, Leganes, Valencia và 2 tại tứ kết Champions League với đội bóng cũ Roma. Khả năng Digne kịp bình phục để dự chung kết cúp Nhà vua với Sevilla vào ngày 21 tháng 4 tới còn bỏ ngỏ.

Xem thêm một số bài viết về Barcelona trên trang Bongda24h.vn:


Gia Vi (Bóng đá 24h)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X