Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Zidane cho biết nguyên nhân rời Real tới đội hạng 2 TBN

Thứ Sáu 12/07/2019 09:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Luca Zidane hy vọng thời gian rời Real Madrid sẽ giúp thủ môn trẻ này phát triển nhiều hơn nữa.

Sau một thời gian chật vật cạnh tranh vị trí tại Real Madrid, con trai Zinedine Zidane hy vọng sẽ chứng tỏ được mình trong hợp đồng cho mượn tại Racing Santander.

Luca Zidane gia nhập học viện của Real Madrid từ khi mới 6 tuổi. Dù đã thể hiện được tiềm năng ở đội dự bị Castilla, thủ thành này mới chỉ có vỏn vẹn 2 lần bắt cho đội 1 Los Blacos. Mùa mới 2019/20 cũng không khả quan hơn khi người cha của anh, Zinedine Zidane xác nhận Thibaut Courtois sẽ là người gác đền số 1, Keylor Navas được khuyến khích tìm một CLB mới trong khi Andriy Lunin đã trở lại sau thời gian cho mượn tại Leganes.

Luca Zidane cho biết nguyên nhân rời Real tới đội hạng 2 TBN hình ảnh
Luca Zidane hy vọng sẽ khởi sắc hơn khi rời Real Madrid

Cơ hội ra sân cho Luca sẽ không nhiều và anh sẽ phải tìm một điểm đến khác nếu không muốn bị đẩy xuống đội dự bị. Và một bản hợp đồng cho mượn dài hạn với đội hạng 2 Tây Ban Nha, Racing Santander là quyết định của cầu thủ 21 tuổi.

Luca cũng đã có lý giải cho lựa chọn này. “Tôi muốn phát triển tài năng trong tư cách một cầu thủ tại một CLB giàu truyền thống”, người con thứ 2 của Zizou nói với các phóng viên sau khi chính thức ra mắt Racing Santander.

“Tôi không thể vui hơn hay phấn khích hơn về chương mới trong sự nghiệp. Sẽ tốt cho tôi khi rời CLB Real Madrid và thành phố Madrid để làm quen với một đội bóng mới. Mỗi ngày, tôi sẽ tìm cách hoàn thiện, phát triển, từng bước đi lên và tôi nghĩ Racing là nơi tốt nhất có thể để làm điều đó.”

Luca sinh ra ở Marseille nhưng theo chân bố đến Madrid sinh sống từ nhỏ. Trước khi tới Racing, anh đã có 49 trận bắt cho Castilla. Trên trường quốc tế, Luca đã bắt cho các đội trẻ Pháp từ U16 tới U20.

Ý An (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X