Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Bố làm to, Luca Zidane vẫn khó bám trụ ở lại Real Madrid

Chủ Nhật 19/04/2020 14:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Luca Zidane, con trai HLV trưởng Zinedine của Real Madrid dự kiến sẽ rời CLB này vào cuối mùa 2019-20.

Thủ môn 21 tuổi hiện đang được cho mượn tại Racing Santander và sẽ đáo hạn hợp đồng hè này.

Zidane không có chỗ đứng

Theo thông tin từ tờ Marca, vị trí thủ môn số 2 của Real Madrid mùa tới sẽ thuộc về Andriy Lunin. Hiện tại và tương lai, người bắt thường xuyên cho Los Blancos vẫn sẽ là Thibaut Courtois.

Bố làm to, Luca Zidane vẫn khó bám trụ ở lại Real Madrid hình ảnh
Lunin được xác định là người dự bị cho Courtois

Mùa này, Lunin lần lượt được đem cho mượn ở Real Valladolid và Real Oviedo. Còn tại Real, dự bị cho Courtois là Alphonse Areola – người được mượn về từ Paris Saint-Germain.

Tới đây, Areola sẽ được trả lại PSG và Lunin được đẩy lên số 2. Bản hợp đồng 8,5 triệu euro tới từ Zorya năm 2018 của Real được đánh giá cao hơn Luca Zidane, con trai HLV trưởng Zinedine.

Huyền thoại người Pháp từng rất bảo vệ người con thể hiện qua việc phản đối lãnh đạo Real mang về Kepa Arrizabalaga đầu năm 2018 dù mọi thỏa thuận đã hoàn tất. Nhưng đến lúc này, ông không thể làm việc đó.

Trên đường ra đi

Tài năng của Lunin nhỉnh hơn so với Luca Zidane và xét một cách công tâm, xứng đáng sắm vai dự bị cho Courtois. Luca thậm chí chưa chắc đã nhỉnh hơn là bao so với 2 thủ môn khác của đội trẻ Real Madrid là Diego Altube và Moha Ramos.

Bố làm to, Luca Zidane vẫn khó bám trụ ở lại Real Madrid hình ảnh 2
Luca Zidane không có cửa ở lại Real

Tới nay, con trai Zinedine mới chỉ có 2 lần khoác áo đội 1 của Los Blancos chia đều cho 2 mùa 2017-18 và 2018-19. Mùa 2019-20 này, Luca được đem cho đội hạng dưới Racing Santander mượn.

Hợp đồng của anh với Real sẽ đáo hạn hè này và sẽ không được gia hạn. Bản thân Luca cũng muốn ra đi và mục tiêu ưa thích là tới Pháp thử sức. Rất có thể cầu thủ 22 tuổi sẽ là người con thứ 2 của Zinedine chia tay sân Santiago Bernabeu sau Enzo.

Anh cả của nhà Zidane năm nay 25 tuổi, chơi tiền vệ, thuộc biên chế Aves và được cho Almeria mượn từ đầu năm 2020. Tại đội trẻ Real lúc này còn 2 người con của Zinedine đang rèn luyện là Theo (18 tuổi, tiền vệ) và Elyaz (15 tuổi, hậu vệ trái).

Ý An
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X