Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Real Madrid liên tiếp đón tin vui trước trận gặp Eibar

Chủ Nhật 14/06/2020 14:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đội hình Real Madrid tiếp Eibar sẽ đón chào sự trở lại của Marco Asensio và Eden Hazard, HLV Zidane gần như có được đội hình tốt nhất cho trận đấu vào đêm nay.

Real đã sẵn sàng cho trận đấu với Eibar


La Liga đã chính thức trở lại sau hơn 3 tháng tạm nghỉ vì đại dịch Covid-19, Barca đã có màn tái xuất đầy ấn tượng khi đè bẹp Mallorca với tỷ số 4-0. Với kết quả này, đội chủ sân Camp Nou củng cố ngôi đầu trên bảng xếp hạng La Liga, khoảng cách với Real Madrid tạm thời được nới rộng lên thành 5 điểm.
Đội hình Real Madrid ra sân thế nào trước Eibar hình ảnh

Real đón nhiều tin vui trước trận gặp Eibar


Đêm nay, thầy trò Zidane sẽ ra sân. Đội bóng thành Madrid tiếp Eibar trên sân nhà với mục tiêu buộc phải giành 3 điểm, qua đó thu hẹp khoảng cách với Barca xuống còn 2 điểm, và tiếp tục nuôi hy vọng giành danh hiệu vô địch La Liga mùa này.

Trước trận đấu với Eibar, HLV Zidane liên tục đón tin vui về mặt lực lượng. Cụ thể, bộ đôi Marco Asensio và Eden Hazard sau một thời gian dài điều trị chấn thương đã sung sức và sẵn sàng ra sân ngay từ đầu. Trước đó, Asensio dính chấn thương nặng từ cuối tháng 7 năm ngoái, trong khi đó Hazard cũng gặp vấn đề rất nặng ở mắt cá chân.

Marcelo cũng đã hồi phục hoàn toàn và có thể ra sân ngay từ đầu. Một số trụ cột khác của Kền kền trắng như Karim Benzema, Casemiro hay Sergio Ramos cũng đều có thể trạng tốt.

Không chỉ sung sức, các ngôi sao của Real Madrid đều có tinh thần tốt. Đội bóng thành Madrid đang tự tin hướng đến 3 điểm trước Eibar. HLV Zidane tỏ ra thận trọng khi nói về đối thủ: "Đây là một trận đấu không hề dễ dàng, nếu muốn giành chiến thắng chúng tôi phải chơi với 100% khả năng của mình".

Nhận định Real Madrid vs Eibar (0h30 ngày 15/6): Không thể không thắng
Trước một đối thủ thuộc nhóm cuối như Eibar, Real Madrid chắc chắn sẽ hướng đến 3 điểm trọn vẹn.
HLV Barca: Messi sẵn sàng chơi 90 phút nhưng Suarez thì khác
HLV Quique Setien xác nhận Lionel Messi và Luis Suarez đã sẵn sàng đá chính cho Barcelona trước Real Mallorca.
Bình phục chấn thương, Hazard được kỳ vọng trở thành cứu tinh của Real Madrid
Cựu cầu thủ Alvaro Arbeloa tin rằng Hazard sẽ giúp ích nhiều cho Real Madrid khi La Liga trở lại.
Được hàng xóm giúp đỡ tận tình, Real Madrid vẫn từ chối
Sân vận động Bernabeu của Real Madrid đang trong quá trình sửa chữa, người hàng xóm Atletico Madrid sẵn sàng cho Los Blancos sử dụng chung sân Wanda...

Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X