Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Người cũ khuyên Barca không nên tái ngộ Neymar

Thứ Tư 28/11/2018 15:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Louis van Gaal khuyên Barca không nên mua Neymar. Theo người từng dẫn dắt Blaugrana trong 2 giai đoạn, cuộc tái ngộ không phải điều gì đó tích cực cho đội bóng này.

PSG buộc phải nhả Neymar


Những thương vụ mua bán đình đám đang giúp Paris Saint-Germain cải thiện sức mạnh đáng kể. Nổi bật trong số này chắc chắn là hai ngôi sao Neymar và Kylian Mbappe, những người ngốn của đại gia nước Pháp lần lượt 222 và 180 triệu Euro.

Họ đều đang là trụ cột giúp PSG thống trị tuyệt đối ở Ligue 1 với 14 trận toàn thắng, bỏ xa đội xếp thứ 2 tới 15 điểm. Trong đó, Neymar đóng góp 10 bàn, 5 kiến tạo trong khi Mbappe tương tự là 11 bàn, 4 kiến tạo.

Louis van Gaal khuyên Barca không nên mua Neymar hình ảnh
Neymar và Mbappe khiến PSG có nguy cơ vi phạm luật UEFA

Có điều những khoản đầu tư kếch xù lại đang khiến PSG có nguy cơ vi phạm luật công bằng tài chính của UEFA. Dù không muốn, lãnh đạo Les Parisiens cũng buộc phải suy nghĩ về khả năng để hai tên tuổi của mình ra đi nhằm cân bằng cán cân tài chính.

Theo nguồn tin từ Tây Ban Nha, PSG sẵn sàng nhượng lại Neymar cho Real Madrid hoặc Barcelona nếu nhận được số tiền 200 triệu Euro.

Van Gaal gửi lời khuyên Barca


Trước khi tới PSG, Neymar từng có 4 năm khoác áo Barcelona, ghi được 105 bàn sau 186 trận. Hiện tại hàng công Blaugrana đang phụ thuộc quá nhiều vào Lionel Messi và nhiều người kêu gọi mang tuyển thủ Brazil trở lại.

Người cũ khuyên Barca không nên tái ngộ Neymar hình ảnh 2

Louis van Gaal khuyên Barca không nên mua Neymar


Tuy nhiên, Louis van Gaal khuyên Barca không nên mua Neymar. Cựu thuyền trưởng đội bóng xứ Catalonia cho rằng việc tái hợp ngôi sao này sẽ là thương vụ thiếu sáng suốt của họ.

Tôi nghĩ điều này là không tốt cho Barcelona, nhưng đó là ý kiến của tôi”, Van Gaal nói trên tờ La Porteria de Beteve. “Neymar vẫn là một cầu thủ trẻ trung và có thể tiếp tục phát triển.

Trước tiên, cậu ấy phải học cách trở thành một cầu thủ trong một tập thể. Neymar quá cá nhân, đó là lý do tại sao tôi nghĩ Barcelona nên thận trọng trước khi đưa ra quyết định mang cậu ấy trở lại.

Van Gaal lần đầu tới Barca làm việc năm 1997 và ở đó trong 3 mùa, giành 2 La Liga, 1 cúp Nhà vua. Ông quay lại sân Camp Nou ngồi ghế nóng 1 mùa 2002/03 nhưng sớm bị chấm dứt hợp đồng chỉ sau nửa năm. Hiện tại, nhà cầm quân 67 tuổi vẫn đang tự do sau khi chia tay Man United hè năm 2016.

Xem thêm một số bài viết về chuyển nhượng Barcelona trên Bongda24h.vn:

Sao Barca úp mở khả năng trở lại Bundesliga thi đấu
Trong một phát biểu mới đây, lão tướng của Barca, Ivan Rakitic đã nhấn mạnh Bundesliga là một giải đấu đặc biệt và không loại trừ khả năng trở lại trong tương...
Sếp Ajax nói gì trước tin Barca muốn đòi lại người cũ?
Edwin Van der Sar nói về thương vụ Barca muốn mua Andre Onana. Giám đốc điều hành của đội bóng Hà Lan không đánh giá cao khả năng thành hiện thực của việc này.
“Hàng thải” Chelsea không từ chối lời mời của Barca
Branislav Ivanovic tiết lộ về tương lai. Cựu thành viên của Chelsea không loại bỏ khả năng sẽ chuyển sang Barcelona thi đấu trong tương lai.


Ý An (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X