Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Lopetegui: "Zidane đã là quá khứ với Real"

Thứ Tư 15/08/2018 10:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Lopetegui khẳng định Zidane đã là quá khứ với Real Madrid và bày tỏ quyết tâm viết nên một chương mới huy hoàng hơn cùng đội chủ sân Bernabeu.
HLV Zidane đã bất ngờ từ chức sau khi đưa Real Madrid tới 3 chức vô địch Champions League liên tiếp.

Ngay sau đó, Lopetegui đã được xướng tên là người thay thế Zidane. Dẫu vậy, sau khi thông tin này được xác nhận, Lopetegui đã bị Liên đoàn bóng đá Tây Ban Nha sa thải ngay trước thềm World Cup 2018.

Chiến lược gia 51 tuổi đang chuẩn bị có trận đấu chính thức đầu tiên trên cương vị HLV trưởng của Real. Đó là trận tranh Siêu cúp châu Âu với Atletico Madrid tại Tallinn vào đêm nay.

Lopetegui phát biểu về Zidane trước trận Siêu cúp châu Âu hình ảnh

Lopetegui phát biểu về Zidane trước trận Siêu cúp châu Âu


Trong buổi họp báo trước trận, Lopetegui rất vui mừng khi được tiếp quản Real ở một tình trạng tốt sau khi Zidane ra đi. Nhưng ông cũng bày tỏ mong muốn giúp đội bóng tiến lên sau triều đại của chiến lược gia người Pháp.

“Zizou đã làm được những điều phi thường và giành được những danh hiệu cao quý. Nhưng đó đã là quá khứ. Giờ đây chúng ta cần phải tiếp tục chiến đấu, làm nên lịch sử và cố gắng cải thiện đội bóng trên mọi phương diện.

“Chúng ta cần phải hướng đến những chiến tích mới và không nhìn lại phía sau. Chúng ta phải tiến lên phía trước với sự tự tin và nỗ lực làm việc chăm chỉ”.


Real vẫn chưa thể tìm được người thay thế sau khi bán Ronaldo ở kỳ chuyển nhượng hè này với giá 112 triệu euro. Trong bối cảnh đó, Gareth Bale và Karim Benzema được kỳ vọng sẽ thay thế được trọng trách mà CR7 để lại.

“Bale là một cầu thủ mà chúng tôi mong muốn có trong đội hình. Cậu ấy đã ở Real được nhiều năm và tập luyện chăm chỉ ngay từ những ngày đầu. Cậu ấy luôn có động lực lớn và là một cầu thủ quan trọng với đội bóng.

“Tôi không muốn nói về quá khứ. Tôi chỉ muốn nói về hiện tại. Và lúc này, tôi thấy thích thái độ của Bale. Tương tự là Benzema. Cậu ấy chơi tốt trên mọi phương diện và thái độ của cậu ấy tốt ngay từ ngày đầu tôi mới tới đây. Cậu ấy luôn tập luyện chăm chỉ và cố gắng giúp đỡ đội bóng”.


Xem thêm những tin tức khác về Real:


Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X