Chủ Nhật, 08/09/2024Mới nhất
Zalo

Lopetegui “thà chết” không sỉ vả học trò sau thảm bại ở El Clasico

Thứ Hai 29/10/2018 07:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Julen Lopetegui quyết không chỉ trích cầu thủ Real Madrid sau thảm bại 1-5 trước Barcelona. Chiến lược gia 52 tuổi tin tưởng tuyệt đối vào tập thể của mình.
 

Real thua đậm Barca


Làm khách trước Barcelona tại sân Camp Nou, Real Madrid không cho thấy bộ mặt sáng sủa hơn thời gian qua là bao. Lần lượt Philippe Coutinho, Luis Suarez (3 bàn) rồi Arturo Vidal có 5 lần khiến mành lưới đội bóng đá thủ đô rung lên.

Tất cả những gì Real làm được trận này chỉ là 1 bàn thắng của Marcelo đầu hiệp 2. Nhưng như vậy là quá ít để giúp Bầy kền kền tránh khỏi thất bại nặng nề tại trận cầu El Clasico. Trên hàng công, những Gareth Bale, Karim Benzema rồi Luka Modric liên tục bỏ lỡ thời cơ thuận lợi.

Julen Lopetegui quyết không chỉ trích cầu thủ Real Madrid hình ảnh
Những sai lầm cá nhân khiến Real thất bại

Đi xuống bên dưới, trong 5 bàn thua, có tới 4 xuất phát từ những sai lầm cơ bản. Trong khi Varane và Ramos trực tiếp mắc lỗi cá nhân thì hàng thủ Real đều bỏ rơi những người ghi bàn cho Barca là Coutinho và Vidal.

Lopetegui tin tưởng học trò


Trước khi tới Camp Nou, Real vốn đã có một loạt kết quả tệ hại và tương lai HLV Julen Lopetegui bị đe dọa nghiêm trọng. Nhưng sau màn bị Barca hạ nhục, ông thầy 52 tuổi vẫn một mực bảo vệ các học trò của mình.

HLV Julen Lopetegui tai Real Madrid dang trai qua con ac mong.

Nhưng Lopetegui quyết không chỉ trích cầu thủ Real


Julen Lopetegui quyết không chỉ trích cầu thủ Real Madrid và có niềm tin đội hình hiện tại sẽ xoay chuyển cục diện. “Đừng mong đợi bất kỳ sự lăng mạ nào từ tôi đối với các cầu thủ. Tôi chỉ tập trung vào việc nâng họ lên”, ông nói.

Tôi tin tưởng vào đội bóng này. Họ đã có nỗ lực rất lớn trong hiệp 2, vào thời điểm chúng tôi có toàn quyền kiểm soát trận đấu, đã tạo ra nhiều cơ hội. Nhưng ở đẳng cấp này, nếu bạn không nắm lấy cơ hội của mình, nó sẽ ảnh hưởng đến tinh thần của bạn. Và bước ngoặt tới khi họ nâng tỷ số lên 3-1
.”

Lúc này, tất cả chúng tôi đều rất thất vọng. Nhưng tôi muốn xem điều gì sẽ xảy ra vào tháng 4 và tháng 5, từ giờ tới đó vẫn còn là một chặng đường dài. Bây giờ tôi cần chăm chút đội bóng này, khiến họ tin rằng có một tương lai tươi sáng trong mùa giải này. Tôi tin rồi đội bóng sẽ thể hiện một gương mặt khác.
 
Xem lại video tổng hợp trận đấu Barca 5-1 Real (Vòng 10 La Liga 2018/19):




Ý An (TTVN)

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X