Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Lopetegui: "Real không thể ngăn Ronaldo đến Juventus"

Thứ Tư 05/09/2018 23:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Julen Lopetegui khẳng định Real đã không thể ngăn chặn thương vụ Ronaldo chuyển đến Juventus.
Ronaldo đã khiến cả thế giới bóng đá bị sốc khi lựa chọn rời khỏi Real Madird để cập bến Juventus. Thương vụ này được CĐV Real đón nhận khá hồ hởi, bất chấp việc đội bóng không tìm được người thay thế CR7 hè vừa qua.

HLV Lopetegui đã kế nhiệm chiếc ghế mà Zidane để lại. Và ông không có tiếng nói đủ mạnh để ngăn cản Ronaldo ra đi.

Lopetegui Real không thể ngăn Ronaldo đến Juventus hình ảnh

Lopetegui thừa nhận không thể ngăn Ronaldo đến Juventus


Real Madrid đã có khởi đầu khá ấn tượng ở mùa giải này. Thời hậu Ronaldo, Bale đang là cứu cánh cho Kền kền trắng. Và mới đây, HLV Lopetegui đã tiết lộ lý do tại sao ông không thể thuyết phục Ronaldo ở lại Bernabeu.

“Tôi không nói chuyện với Ronaldo. Bởi vì khi tôi trở thành HLV Real Madrid thì cậu ấy đã lựa chọn ra đi rồi”.

Lopetegui đã được bổ nhiệm làm tân HLV Real vào ngày 12/6. Trong khi đó, Ronaldo chính thức cập bến Juventus vào một tháng sau, vào ngày 10/7. Vấn đề nằm ở chỗ Ronaldo khi đó đang tập trung tham dự World Cup và HLV Lopetegui khó tìm cách nào liên lạc để thuyết phục ngôi sao người Bồ.

Ronaldo hiện đang gặp nhiều khó khăn tại Juventus. Anh không thể ghi bàn trong 3 trận đầu tiên thi đấu tại Serie A. Và huyền thoại Alessandro Del Piero mới đây đã đưa ra vài lời khuyên cho siêu sao người Bồ.

“Ở Italia, chúng tôi phòng ngự theo số đông và điều đó khiến các tiền đạo gặp khó khăn hơn nhiều. Ronaldo cần phải tìm hiểu rõ hơn nữa về giải đấu này.

“Nhưng Juventus vẫn có thể cảm thấy hạnh phúc. Bởi vì họ đã thắng tất cả các trận đấu dù không có nguồn bàn thắng từ Ronaldo cũng như Dybala”.


Xem thêm những tin tức khác về Ronaldo:


Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X