Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Thua M.U, HLV Real vẫn hết lời khen một cầu thủ

Thứ Tư 01/08/2018 13:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Julen Lopetegui phát biểu về Vinicius Junior. Ông khen ngợi sao trẻ 18 tuổi của Real Madrid với những gì đã thể hiện ở trận đấu với Man United tại International Champions Cup.

Real thất thủ 1-2 trước M.U


So tài với Man United tại International Champions Cup trên sân Hard Rock, Mỹ, Real Madrid tung ra đội hình gồm nhiều cầu thủ trẻ. Vẫn có một số trụ cột song hoặc chưa lấy lại cảm giác bóng tốt nhất như Karim Benzema, Gareth Bale hoặc chưa đủ thể lực đá chính do mới trở về từ World Cup 2018 như Isco hay Toni Kroos…

Vì những lẽ đó, Real dù cầm nhiều bóng hơn song tỏ ra kém hiệu quả hơn M.U. Đội bóng Anh gần như chỉ có 2 cơ hội nhưng đã tận dụng cực tốt để có 2 bàn thắng do công của Ander Herrera và Alexis Sanchez. Bàn rút ngắn tỷ số xuống 1-2 của Benzema là tất cả những gì Real làm được trận này.

Lopetegui phát biểu về Vinicius với sự ca ngợi hình ảnh

Lopetegui phát biểu về Vinicius và dành lời khen

Lopetegui ca ngợi Vinicius


Triểu đại của HLV Julen Lopetegui tại Real đã khởi đầu không như ý với thất bại 1-2 trước M.U. Dù vậy, sau khi trận đấu kết thúc, Lopetegui phát biểu về Vinicius Junior vẫn dành những mỹ từ. Thuyền trưởng Real tin rằng sao trẻ 18 tuổi được mang về từ Flamengo với giá 45 triệu euro đã cho thấy ít nhiều tiềm năng từ mình.

“Vinicius đã có một trận đấu hay. Cậu ấy chưa có nhiều kinh nghiệm thi đấu, giống như phần lớn thành viên ra sân hôm nay”, Lopetegui nói.

“Ban đầu, cậu ấy có một chút bỡ ngỡ, sau đó đã bắt nhịp tốt hơn. Cậu ấy còn trẻ và sẽ cần thời gian để thích ứng với phong cách của đội bóng cũng như những gì chúng tôi yêu cầu. Nhưng nhìn chung, Vinicius đã có một trận đấu thành công.”

Vào sáng chủ nhật tới, Real sẽ có trận đấu thứ 2 tại International Champions Cup. Họ sẽ gặp Juventus, đội mới giành chiến thắng 2 trận tại giải trước Bayern Munich và Benfica trên sân FedEx Field.

Xem lại video tổng hợp trận đấu M.U 2-1 Real:



Gia Vi (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X