Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Real xác định cái tên thay thế vai trò Ronaldo mùa tới

Thứ Ba 31/07/2018 08:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Julen Lopetegui phát biểu về Gareth Bale. Thuyền trưởng Real Madrid khẳng định ngôi sao người xứ Wales hoàn toàn có thể sắm vai chủ công thay thế Cristiano Ronaldo từ mùa tới.

Tin tưởng Gareth Bale


Trong chiến thắng 3-1 của Real Madrid trước Liverpool tại chung kết Champions League mùa 2017/18, Gareth Bale đã lập một cú đúp. Tuy nhiên, trong niềm vui của danh hiệu cúp châu Âu năm thứ 3 liên tiếp, Bale bất ngờ bóng gió về việc sẽ rời sân Santiago Bernabeu nếu tiếp tục phải ngồi dự bị nhiều như dưới thời Zinedine Zidane.

Những lời phát biểu của cầu thủ 29 tuổi làm dấy lên những tin đồn về việc anh có thể chuyển đến Manchester United. Nhưng không lâu sau, HLV Zidane từ chức và được thay thế bằng Julen Lopetegui. Trong khi đó, Ronaldo nối gót rời Real với bản hợp đồng 112 triệu Euro tới Juventus.

HLV Julen Lopetegui phát biểu về Gareth Bale đầy tự tin hình ảnh
Ronaldo rời Real đến với Juventus

HLV Julen Lopetegui phát biểu về Gareth Bale. Người từng gắn bó với Real trong tư cách cầu thủ và HLV đội trẻ đang có kế hoạch xây dựng lối chơi xung quanh ngôi sao này.

“Khi tôi ký hợp đồng, Ronaldo vẫn là người của Real Madrid nhưng ngay sau đó cậu ấy bày tỏ mong muốn ra đi”, Lopetegui nói với các phóng viên trong chuyến du đấu tại Mỹ của Real. “Là một HLV, đó là một thách thức thú vị để tạo ra một đội bóng giàu sức cạnh tranh mà không có Ronaldo.”

“Đó là một trong những cầu thủ quan trọng nhất trong lịch sử của Real Madrid. CLB đánh giá cao biểu tượng của mình bằng cách tạo điều kiện cho cậu ấy ra đi. Chúng tôi tin chắc rằng Gareth Bale sẽ có một năm tuyệt vời và mong đợi rất nhiều từ cậu ấy. Chúng tôi sẽ hợp tác cùng nhau để giúp cậu ấy vươn lên vị trí hàng đầu.”

Bale cua Real
HLV Lopetegui phát biểu về Gareth Bale với sự tin tưởng

Hài lòng với những gì mình có


Real đã cố gắng mang về một số ngôi sao thay thế Ronaldo, chân sút xuất sắc nhất lịch sử của mình. Neymar, Eden Hazard và Kylian Mbappe đều được xem là mục tiêu hàng đầu của Los Blancos song họ vấp phải sự ngăn cản tới từ CLB chủ quản của họ.

“Chúng tôi rất hài lòng với đội hình hiện có và tin rằng có thể cạnh tranh cho tất cả các mục tiêu của chúng tôi. Không thể có con đường nào khác tại Real Madrid”, Lopetegui phát biểu trước thềm trận đấu với Man United tại International Champions Cup.

“Chúng tôi muốn trở thành một tập thể tuyệt vời trên sân cỏ. Nếu một cầu thủ không đến hoặc đi, tôi sẽ là HLV hạnh phúc. Chúng ta sẽ không nói về những giả thuyết. Với đội hình hiện có, chúng tôi vẫn có thể đáp ứng yêu cầu của Real Madrid.”

Xem thêm một số bài viết về chuyển nhượng Real Madrid trên Bongda24h.vn:



Gia Vi (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X