Thứ Bảy, 04/05/2024Mới nhất
Zalo

Lopetegui nói gì khi bị chỉ trích “cãi chày, cãi cối”?

Chủ Nhật 21/10/2018 14:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Julen Lopetegui phát biểu sau trận Real 1-2 Levante. Nhà cầm quân 52 tuổi khẳng định không cố gắng tích cực hóa mọi thứ mà thực sự Real Madrid liên tục sảy chân là bởi thiếu may mắn.

Lopetegui kêu oan cho Real


Trên sân nhà tại vòng 9 La Liga, Real Madrid tiếp tục có một trận đấu tệ hại. Họ bị Levante dẫn trước 2-0 và phải rất chật vật mới có bàn rút ngắn tỷ số. Nhưng như vậy là chưa đủ để giúp Los Blancos có dù chỉ 1 điểm.

Tính cả trận thua 1-2 trước Levante, Real đã thua tới 4 trong số 5 trận vừa qua, còn lại cũng là 1 trận hòa. Dù vậy, Julen Lopetegui phát biểu sau trận Real 1-2 Levante lại có góc nhìn khác. Ông khẳng định Real đã chơi không tồi và chỉ thiếu đi sự may mắn trước cầu môn đối phương.

Julen Lopetegui phát biểu sau trận Real 1-2 Levante hình ảnh
HLV Lopetegui tin rằng Real chỉ thiếu may mắn

“Chúng tôi đã có 34 tới 35 pha dứt điểm về phía Levante, 14 trúng đích, được hưởng 9 quả phạt góc, 4 lần bóng trúng khung gỗ, 1 bàn thắng không được công nhận”, Lopetegui nói.

“Thống kê không được chú ý nhiều trong bóng đá, đó phải là những bàn thắng. Nhưng chúng tôi tấn công rất nhiều, và tấn công rất tốt. Tôi chắc chắn bóng đá sẽ sớm trao trở lại những gì nó đã lấy đi của chúng tôi vào lúc này.”

Thua liểng xiểng, HLV Real Madrid vẫn không sợ bị sa thải
Julen Lopetegui phát biểu sau trận Real 1-2 Levante. HLV 52 tuổi cho biết mất việc là điều cuối cùng mà ông nghĩ đến sau trận thua mới nhất mà Los Blancos phải...


Không tích cực hóa mọi thứ


Dù Real đã bị thủng lưới trước lần thứ 7 sau 11 trận trên mọi đấu trường mùa này, Lopetegui phủ nhận họ có vấn đề trong phòng ngự. “Đội bóng đã khởi đầu không tệ. Chúng tôi tấn công tốt trong giai đoạn đầu nhưng đã phạm sai lầm và bị trừng phạt”, HLV trưởng Los Blancos nói thêm.

“Họ ghi bàn khi chúng tôi đang chơi tốt. Trên góc độ tập thể, chúng tôi đã tạo ra nhiều cơ hội. Chúng tôi phải tiếp tục cố gắng để những màn trình diễn tốt trở thành những bàn thắng.”

Khi được hỏi liệu có đang cố gắng truyền sự tích cực thái quá vào mọi diễn biến của Real hay không, Lopetegui cho biết: “Tôi không cố gắng thuyết phục bất cứ ai, chỉ mô tả những gì đã diễn ra trên sân mà thôi.”

Xem lại video tổng hợp trận đấu Real 1-2 Levante (Vòng 9 La Liga 2018/19):



Gia Vi (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X