Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Lopetegui khẳng định sẽ phản bội ĐT Tây Ban Nha lần nữa nếu có cơ hội

Thứ Ba 04/09/2018 18:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong một buổi phỏng vấn mới đây, thuyền trưởng của Real Madrid – Julen Lopetegui không tiếc khi từ chối ĐT Tây Ban Nha, sau scandal tại World Ucp 2018 vừa rồi.


Lopetegui không hối hận về quyết định của mình
 

Vụ đi đêm với CLB Hoàng gia Tây Ban Nha đã khiến Julen Lopetegui trả giá bằng chiếc ghế của mình, 1 ngày trước khi World Cup 2018 khởi tranh. Đây được xem là scandal lớn nhất trong lịch sử nền bóng đá nước này trước thềm giải đấu lớn, và khiến bản thân chiến lược gia này bị chỉ trích rất nhiều, thậm chí bị coi là kẻ phản quốc.
 
Tuy nhiên trong một phát biểu mới đây, HLV Lopetegui khẳng định ông không hối tiếc với quyết định của mình. Cụ thể, ông cho biết: “Một cách đơn giản, tôi đã đưa ra sự lựa chọn và nếu có cơ hội, sẽ làm điều đó một lần nữa. Tôi đã có quyết định thành thật và không hề hối hận.”

Julen Lopetegui không tiếc khi từ chối ĐT Tây Ban Nha

Julen Lopetegui không tiếc khi từ chối ĐT Tây Ban Nha


“Real Madrid đang phát triển rực rỡ trong những năm gần đây, một CLB rất đặc biệt và liên tiếp giành những danh hiệu. Đó là lý do vì sao họ là CLB lớn nhất thế kỷ 21, và tôi không thể nào từ chối cơ hội được trở thành HLV trưởng của đội bóng này.”
 
“Giờ đây, trọng trách của tôi là tiếp tục dẫn dắt Real Madrid tới chiến thắng, mỗi ngày tại đây đều hoàn toàn khác biệt so với thời gian tại ĐT Tây Ban Nha. Tôi rất vui khi đã trở thành HLV của CLB này, còn tại ĐT quốc gia, Luis Enrique cũng là một chiến lược gia tuyệt vời. Tôi luôn là người ủng hộ nhiệt thành của ĐT nước nhà.”
 
“Dù sao, cách sự việc xảy ra không thể nào thay đổi được. Tôi không muốn nhìn lại quá khứ hay giải thích. Tôi chỉ đơn giản không muốn nói về điều đó nữa, và nếu được lựa chọn lại, tôi vẫn sẽ chọn Real” – HLV Julen Lopetegui không tiếc khi từ chối ĐT Tây Ban Nha.

Chốt thời điểm sao khủng Real Madrid tới Juventus
Marcelo tới Juventus vào tháng 1 năm 2019, đội bóng thành Turin sẵn sàng đưa về cầu thủ người Brazil như mong muốn của Ronaldo.
Courtois phũ phàng với Chelsea, tuyên bố Real Madrid gấp đôi đẳng cấp
Hết lời ngợi ca đội bóng mới bao nhiêu, thủ môn người Bỉ nhẫn tâm xát muối nỗi đau vào đội bóng cũ bấy nhiêu.
Nguyệt Anh – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X