Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Lopetegui bật khóc trong ngày ra mắt Real Madrid

Thứ Sáu 15/06/2018 05:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đúng vào thời điểm ở nước Nga diễn ra trận khai mạc World Cup 2018 giữa Nga vs Saudi Arabia, thì tại Tây Ban Nha, Real Madrid tổ chức buổi họp báo quan trọng ra mắt tân HLV trưởng Julen Lopetegui.
Mở màn buổi họp báo, chủ tịch Florentino Perez nói: "Thực ra, chúng tôi muốn tổ chức sự kiện này sau khi World Cup 2018 kết thúc, khi đội tuyển quốc gia Tây Ban Nha gặt hái được vinh quang. Nhưng với hàng loạt sự kiện liên tiếp xảy ra mấy ngày qua, thì đội bóng cảm thấy đây vẫn là thời điểm thích hợp để công bố quyết định mở ra trang mới với các "Madridista".

Chủ tịch Perez khẳng định có chuyện gì xảy ra cũng không làm ảnh hưởng đến việc Real ký hợp đồng với chiến lược gia người Tây Ban Nha và một cuộc phiêu lưu hứa hẹn đã mở ra với Lopetegui tại Madrid.
HLV Lopetegui ra mắt Real và nói gì hình ảnh
Chủ tịch Perez chụp ảnh cùng tân huấn luyện viên Lopetegui. Ảnh: Reuters.


Về phần mình, Lopetegui cho biết tự hào khi trở thành tân HLV tại Bernabeu: “Tôi sẽ làm tất cả những gì có thể trong khả năng để làm đội bóng ngày một mạnh hơn".

Cựu thủ môn Real không cầm được nước mắt nói: “Sau khi mẹ tôi qua đời, việc nhận tin bị ĐTQG sa thải là ngày buồn nhất trong cuộc đời tôi. Nhưng đến hôm nay lại là ngày hạnh phúc nhất”.

Khi bị hỏi về lý do sa thải liệu có liên quan gì tới lý do chuyên môn hay không, Lopetegui tỏ ra rất tức giận và cho hay không hiểu chuyện gì đã xảy ra. Tuy nhiên, hiện ông cảm thấy thoải mái khi có mặt tại Madrid để đảm nhận cương vị mới.

"Tôi hy vọng Rubiales (chủ tịch Liên đoàn bóng đá TBN) hành động kiểu khác. Chúng tôi chỉ muốn trung thực với tất cả mọi người khi thỏa thuận (gia nhập Real) được công khai và che giấu nó là một điều xấu. Chúng tôi hoạt động chuyên nghiệp và trung thực hơn tất cả", Lopetegui phát biểu: "Nhưng giờ tôi đã có mặt ở đây. Ronaldo là một cầu thủ tôi luôn ngưỡng mộ. Rõ ràng những cầu thủ tốt nhất thế giới sẽ và khó lòng thoát khỏi sự quyến rũ của Real Madrid".

Trong khi đó, chủ tịch Perez cho rằng cựu HLV trưởng đội tuyển Tây Ban Nha hoàn toàn có thể trở thành nhà cầm quân của Real Madrid. Hai bên đã đạt được thoả thuận hoàn toàn hợp lệ. Do đó, ông một mực phủ nhận những chỉ trích cho rằng Real đã "ăn trộm" Lopetegui và nhận định quyết định của đội tuyển Tây Ban Nha là hết sức vô lí.


 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X