Chủ Nhật, 22/09/2024Mới nhất
Zalo

Lopetegui: "Bale và Benzema tập luyện như những đứa trẻ"

Thứ Sáu 07/09/2018 10:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tuy nhiên đó không phải những lời chỉ trích, mà Lopetegui ca ngợi học trò của mình luôn thể hiện sự khát khao trong thi đấu.


Lopetegui hài lòng về Bale, Benzema
 

Mùa hè vừa qua, Los Blancos đã nói lời chia tay Cris Ronaldo sau 9 năm gắn bó. Điều này khiến những người ở lại như Bale hay Benzema, được trao vai trò lớn hơn trong toàn đội. Với một HLV mới như Julen Lopetegui, ông cảm thấy rất hài lòng với 2 người học trò của mình.
 
Chia sẻ về điều này, thuyền trưởng Tây Ban Nha cho biết: “Tôi không muốn thay thế Ronaldo bằng bất cứ ai. Tôi không thể làm gì về điều đó, bởi khi tôi trở thành HLV của Real thì cậu ấy đã đưa ra quyết định rồi. Những cầu thủ của tôi đều là những nhân tố xuất sắc. Khát khao của họ về việc chơi bóng thật tuyệt vời, họ luyện tập hăng say như những đứa trẻ.”

Lopetegui ca ngợi học trò của mình

Lopetegui ca ngợi học trò của mình


“Chúng tôi là một CLB tuyệt vời, không có gì phải nghi ngờ về điều đó. Real Madrid là CLB xuất sắc nhất thế giới và tôi rất vui mừng đã trở thành HLV tại đây. Tôi không muốn nói về những gì đã xảy ra (việc bị ĐT Tây Ban Nha sa thải), nhưng tôi hài lòng với những quyết định của mình.”
 
“Tôi đang sở hữu những cầu thủ chất lượng với nhiều sự lựa chọn. Real đã giành 3 trận toàn thắng ở mùa giải này, và tôi tin đội bóng đủ sức đánh bại bất kỳ đối thủ nào ở Champions League. Real Madrid vẫn rất mạnh, dù không còn Ronaldo” – HLV Lopetegui ca ngợi học trò.

Lopetegui khẳng định sẽ phản bội ĐT Tây Ban Nha lần nữa nếu có cơ hội
Trong một buổi phỏng vấn mới đây, thuyền trưởng của Real Madrid – Julen Lopetegui không tiếc khi từ chối ĐT Tây Ban Nha, sau scandal tại World Ucp 2018 vừa rồi.
Siêu thủ môn Kepa tiết lộ lý do chọn Chelsea thay vì Real
Thủ thành Kepa Arrrizabalaga khẳng định anh cảm thấy hứng thú với cơ hội chơi bóng ở Premier League cùng Chelsea cũng như ghi nhận nỗ lực biến anh thành thủ...
Nguyệt Anh – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X