Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Lopetegui: "Bale đã sẵn sàng tỏa sáng thay Ronaldo"

Chủ Nhật 12/08/2018 13:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Lopetegui tin rằng Bale và Benzema sẽ có một mùa giải thành công cho Real Madrid sau khi Cristiano Ronaldo đã chia tay sân Bernabeu để đến Juventus.
Bale không có được thời lượng ra sân ổn định trong những năm gần đây vì vấn đề chấn thương. Nhưng cầu thủ người xứ Wales đang là đầu tàu tại Real Madrid khi ghi bàn trong cả 3 trận đấu đã qua của giai đoạn giao hữu.

Tuyển thủ xứ Wales đang đứng trước áp lực phải lấp khoảng trống mà Cristiano Ronaldo để lại sau khi gia nhập Juventus vào tháng 7. Và mới đây, HLV Julen Lopetegui khẳng định Bale đã sẵn sàng cho trọng trách này.

Lopetegui đặt niềm tin vào Bale và Benzema hình ảnh

HLV Lopetegui đặt niềm tin vào cặp đôi Bale - Benzema


“Tôi sẽ không nói về những mùa giải trước đó”, Lopetegui chia sẻ sau khi Bale ghi bàn trong chiến thắng 3-1 của Real trước AC Milan vào thứ Bảy vừa qua.

“Gareth Bale của chúng tôi bây giờ đang rất quyết tâm và mong muốn có một mùa giải tuyệt vời. Cậu ấy tập luyện rất tốt và cảm thấy hạnh phúc. Chúng tôi cũng cảm thấy rất hạnh phúc khi có cậu ấy trong đội. Mọi chuyện giờ mới chỉ bắt đầu”.


Mùa trước, Real đã giành được danh hiệu Champions League thứ 3 liên tiếp. Nhưng họ gặp nhiều vất vả tại La Liga khi Benzema chỉ ghi được 5 bàn sau 32 lần ra sân.

Dẫu vậy, sự năng nổ và những đóng góp toàn diện của tiền đạo người Pháp vẫn rất quan trọng với Real. Và Lopetegui cũng tỏ ra tự tin về khả năng giúp Benzema lấy lại phong độ tốt nhất.

“Chúng tôi cũng rất vui mừng vì Benzema. Cậu ấy tập luyện tốt, đạt phong độ cao và tỏ ra khá hào hứng trước mùa giải mới. Dĩ nhiên cậu ấy giúp ích cho đội bóng không chỉ về khả năng ghi bàn. Cậu ấy đóng góp rất nhiều cho đội bóng và chúng tôi hạnh phúc vì những gì cậu ấy đã làm được”.

Xem thêm những tin tức khác về Real Madrid:


Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X